TNN online 'สมุทรปราการ' วิ่งหน้าตั้งหวังคว้า 'วีระเทพ' จากเมืองทองเข้าทีม

TNN ONLINE

ไทยลีก

'สมุทรปราการ' วิ่งหน้าตั้งหวังคว้า 'วีระเทพ' จากเมืองทองเข้าทีม

'สมุทรปราการ' วิ่งหน้าตั้งหวังคว้า 'วีระเทพ' จากเมืองทองเข้าทีม

มีรายงาน “เขี้ยวสมุทร” สนใจดึง “วีระเทพ ป้อมพันธุ์” กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แก้ไขปัญหาการขาดหายไปของ “พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี

วันนี้ (29 ก.ค. 64) ความเคลื่อนไหวของ สมุทรปราการซิตี้ ทีมดังแห่งเมืองปากน้ำ ภายใต้การคุมทัพของ มาซาทาดะ อิชิอิ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งเสีย 2 ผู้เล่นตัวหลักอย่าง พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางกัปตันทีมคนสำคัญ ไปให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ จักพัน ไพรสุวรรณ ปราการหลังจอมแกร่งดีกรีทีมชาติไทย ไปให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แต่ว่าได้ ศรายุธ สมพิมพ์ ปราการหลังของ “ปราสาทสายฟ้า”เข้ามาเสริมทัพเพียงรายเดียว 


ล่าสุดผู้สื่อข่าว ได้รับรายงานว่า บอร์ดบริหาร  “เขี้ยวสมุทร”กำลังเร่งเดินหน้าหาผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง เพื่อเข้ามาแทนที่การขาดหายไปของ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี  โดยในรายงานระบุว่า ทีมกำลังให้ความสนใจคว้า วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ 


ขณะเดียวกันยังมีรายงานอีกว่า  บอร์ดบริหารของ “เขี้ยวสมุทร” กำลังเจรจากับ “กิเลนผยอง”วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ไปในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งมีการคาดการว่า เมืองทองฯ นั้นตั้งค่าตัวของมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทย ไว้ราว 7-10 ล้านบาทเลยทีเดียว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง