TNN online เพจดังแฉ! ทีมดังอีสานT2ขาดสภาพคล่องนักบอลจ่อสไตรค์จนกว่าจะเคลียร์เงิน

TNN ONLINE

ไทยลีก

เพจดังแฉ! ทีมดังอีสานT2ขาดสภาพคล่องนักบอลจ่อสไตรค์จนกว่าจะเคลียร์เงิน

เพจดังแฉ! ทีมดังอีสานT2ขาดสภาพคล่องนักบอลจ่อสไตรค์จนกว่าจะเคลียร์เงิน

เพจซุบซิบฟุตบอลไทยชื่อดัง ไทยลีก 2 ทีมหนึ่งทางภาคอีสานกำลังประสบปัญหาการเงินหนักหน่วง แต่ก็ไม่ปล่อยมือทั้งที่มีคนอยากเข้ามาทำ มิหนำซ้ำยังไล่ออก ผจก.ทีม ที่ยืมเงิน ทั้งที่ยังไม่ได้คืนอีกด้วย ล่าสุดนักเตะเตรียมสไตรค์รอความชัดเจน

วันนี้ (17 ก.ค. 64) เกิดเรื่องไม่ดีของเวทีฟุตบอลไทยลีก 2 อีกแล้ว เมื่อมีรายงานว่าทีมดังทีมหนึ่งในภาคอีสาน กำลังมีปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก ค้างเงินเดือนนักฟุตบอล ร้ายแรงถึงขั้นไปหยิบยืมเงินจากผู้จัดการทีม แล้วยังไปไล่ผู้จัดการทีมรายนี้ออกจากสโมสร ทั้งที่ยังไม่คืนเงินอีกด้วย นอกจากนี้ยังดึงดันไม่ยอมปล่อยมือไปให้อีกทีมที่แสดงความจำนงจะเข้ามาบริหารต่อ แม้ว่าตัวเองแทบจะอุ้มไม่ไหวแล้วก็ตามที


ล่าสุด หนึ่งในนักฟุตบอลของทีมนี้ที่ไม่ประสงค์ออกนามได้เผยว่า ทีมมีการชำระเงินเดือนของเดือนมิถุนายน มาให้เมื่อวานนี้ (16 ก.ค. 64) แต่ก็เป็นเพียงแค่ 30 % เท่านั้น ทำให้วันนี้นักเตะบางส่วนตัดสินใจไม่เข้ารับการฝึกซ้อม เนื่องจากยังไม่แน่ใจในการบริหารของทีม ที่ยังไม่ชัดเจน โดยเฉพาะเรื่องเงินเดือน ที่กำลังเข้าสู่เดือนที่สอง


โดยแฟนเพจ Talungballthai - ถลุงบอลไทย ได้โพสต์ถึงประเด็นนี้ ว่า "ทีมหนึ่งในไทยลีก 2 ที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างรอบปีที่ผ่านมา ตกเป็นกระแสที่น่าสนใจเรื่องเงินๆทองๆ โดยผู้บริหารได้ไปหยิบยืมเงินจาก “ผู้จัดการทีม” จากนั้นก็ไม่คืน แถมยังไล่ออกจากตำแหน่งอีกเสียด้วย แถมแว่วมาว่า “เงินเดือน” ของผู้เล่น ทีมงาน สตาฟฟ์ ยังไม่ออกในเวลานี้ แม้จะเคยสยบข่าวว่าไม่ยุบทีม แต่ก็ไม่น่าทำแบบนี้ … ทีมไหนกันนะ??"

เพจดังแฉ! ทีมดังอีสานT2ขาดสภาพคล่องนักบอลจ่อสไตรค์จนกว่าจะเคลียร์เงิน

ทั้งนี้ต้องติดตามต่อไปว่า ทีมฟุตบอลทีมนี้ จะเดินหน้าต่ออย่างไรกับการเตรียมทีมเพื่อลงแข่งไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021-22 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 13 ส.ค. 64 นี้