TNN online ทุกอย่างลุล่วง! 'โค้ชโอ่ง' เตรียมเปิดตัวคุม 'ท่าเรือ' แทนโค้ชอู๊ด

TNN ONLINE

ไทยลีก

ทุกอย่างลุล่วง! 'โค้ชโอ่ง' เตรียมเปิดตัวคุม 'ท่าเรือ' แทนโค้ชอู๊ด

ทุกอย่างลุล่วง! 'โค้ชโอ่ง' เตรียมเปิดตัวคุม 'ท่าเรือ' แทนโค้ชอู๊ด

โค้ชโอ่ง เตรียมเข้าไปคุมการท่าเรือ ในเร็ววันนี้ หลังอำลา ราชประชา และเซ็นสัญญากับทีมดังย่านคลองเตยเรียบร้อย เหลือเพียงเปิดตัวเท่านั้น

วันนี้ (16 ก.ค. 64) ดุสิต เฉลิมแสน กำลังจะกลายเป็นเฮดโค้ชใหม่ของ การท่าเรือ เอฟซี ยักษ์ใหญ่ของศึกไทยลีก 1 ในเร็ววันนี้ หลังมีกระแสข่าวลือออกมาตลอดรอบวันที่ผ่านมา ล่าสุดสื่อหลายสำนักรายงานข่าวไปในทิศทางเดียวกัน 


หลังจากที่ทีมข่าว TNNSPORTS ได้รายงานข่าวใหญ่ของศึกไทยลีก 1 ของทีมทีมหนึ่งที่กำลังจะมีข่าวช็อกแฟนบอลด้วยการเปลี่ยนตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอนอย่างไม่คาดฝัน ไปเมื่อช่วงค่ำวานที่ผ่านมา ล่าสุดได้รับการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยว่าดีลทั้งหมดสำเร็จรุล่วง 100 % เหลือเพียงแค่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น


พลพรรค สิงห์เจ้าท่า เพิ่งจะตกรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 ภายใต้การนำของ "โค้ชอู๊ด" สระราวุฒิ ตรีพันธ์ จึงทำให้ทางผู้บริหาร ไม่ประทับใจเท่าที่ควร ส่งผลให้จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น กระทั่งชื่อของโค้ชโอ่ง กลายเป็นที่พูดถึงอย่างหนาหู แม้เจ้าตัวจะเปิดตัวคุม ราชประชา เอฟซี หลังโยกมาจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม


เวลานี้มีการคอนเฟิร์มออกมาแล้ว ว่า กุนซือคนเก่งรายนี้ จะอำลาทัพ ตราชฏา และย้ายไปคุม สิงห์เจ้าท่า แทนที่ของ โค้ชอู๊ด อย่างแน่นอน โดยมีการเข้าไปอำลา ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รวมถึงไปตกลงรายละเอียดพร้อมเซ็นสัญญากับ การท่าเรือ เป็นที่เรียบร้อยด้วยระยะเวลา 3 ปี


สำหรับ ดุสิต เฉลิมแสน วัย 51 ปี เพิ่งจะพา บีจี คว้าแชมป์ไทยลีกฤดูกาลที่ผ่านมาแบบยิ่งใหญ่ แพ้เพียงนัดเดียวเท่านั้น โดยเจ้าตัวเคยพา การท่าเรือ ขึ้นชั้นสู่ไทยลีก สมัยที่ยังใช้ชื่อว่า สิงห์ท่าเรือ เมื่อฤดูกาล 2013 ที่ผ่านมาอีกด้วย



ข่าวที่เกี่ยวข้อง