TNN online แฟนทีเร็กซ์ช็อก! 'โค้ชสมชาย' ประกาศอำลา 'ขอนแก่น เอฟซี'

TNN ONLINE

ไทยลีก

แฟนทีเร็กซ์ช็อก! 'โค้ชสมชาย' ประกาศอำลา 'ขอนแก่น เอฟซี'

แฟนทีเร็กซ์ช็อก! 'โค้ชสมชาย' ประกาศอำลา 'ขอนแก่น เอฟซี'

"เดอะ คสช" ประกาศแยกทาง ขอนแก่น เอฟซี เป็นที่เรียบร้อย หลังเข้ามาช่วยงานทัพไดโนเสาร์พิฆาต ในฐานะผู้อำนวยการเทคนิค จนรอดตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

วันนี้ (10 ก.ค. 64) สมชาย มากมูล ผู้อำนวยการเทคนิค ขอนแก่น เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2 ประกาศข่าวช็อกแฟนบอลไดโนเสาร์พิฆาต หลังโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว อำลาทีมเป็นที่เรียบร้อย ทั้งที่ฤดูกาลใหม่กำลังจะเปิดฉากในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้า โดยยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่าเป็นการจากกันด้วยดี เนื่องจากตนหมดสัญญาพอดี ส่วนอนาคต ก็พร้อมทำงานต่อทันทีหากมีทีมใดสนใจ

แฟนทีเร็กซ์ช็อก! 'โค้ชสมชาย' ประกาศอำลา 'ขอนแก่น เอฟซี'

กุนซือวัย 46 ปี เข้ามาช่วยกู้วิกฤตให้กับทัพไดโนเสาร์พิฆาต เมื่อปลายซีซั่นที่แล้ว กระทั่งพาทีมรอพ้นจากการตกชั้นแบบสบายๆ หลังจมโซนแดงในช่วงก่อนหน้านั้นมานาน ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์อำลาสโมสรแบบสายฟ้าแล่บ ที่ทำเอาแฟนบอลถึงกับงงเลยทีเดียว ว่า "ขอบคุณท่านประธานฝ่ายบริหารทุกท่าน ทีมงานสตาฟนักฟุตบอลและแฟนบอลขอนแก่น เอฟซี ทุกคน ผมขอยุติตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสร"


อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าว TNNSPORTS ได้ติดต่อไปสอบถามประเด็นนี้กับโค้ชสมชาย โดยได้รับคำตอบกลับมาว่า "ก็ได้มีการพูดคุยถึงแนวทางการทำทีมในฤดูกาลใหม่ อันที่จริงผมเข้ามาช่วยทีมในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค ตั้งแต่เมื่อปลายฤดูกาล ซึ่งสัญญาผมก็หมดมาสักพักนึงแล้ว สุดท้ายแล้วอะไรหลายๆอย่างไม่สอดคล้องกัน ก็เลยเห็นชอบกันว่าเป็นการจากกันด้วยดีครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ตอนนี้ก็ว่างแล้วครับ พร้อมคุยกับสโมสรที่สนใจครับ"

แฟนทีเร็กซ์ช็อก! 'โค้ชสมชาย' ประกาศอำลา 'ขอนแก่น เอฟซี'

สำหรับ สมชาย มากมูล เป็นคนที่แฟนบอลรู้จักกันดีในนาม "คสช" มีประสบการณ์คุมทีมมากมาย ทั้ง สุโขทัย เอฟซี , สงขลา เอฟซี , เกษตรศาสตร์ เอฟซี , เจแอล เชียงใหม่ , พิษณุโลก เอฟซี , สมุทรสาคร เอฟซี , ลำปาง เอฟซี กระทั่งเข้ามาช่วยงาน ขอนแก่น เอฟซี เมื่อช่วงปลายซีซั่นที่แล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง