TNN online ไม่ใช่แค่ลือ! 'โตโน่' เตรียมเซ็นราชบุรีลุ้นลุย ACL 2021

TNN ONLINE

ไทยลีก

ไม่ใช่แค่ลือ! 'โตโน่' เตรียมเซ็นราชบุรีลุ้นลุย ACL 2021

ไม่ใช่แค่ลือ! 'โตโน่' เตรียมเซ็นราชบุรีลุ้นลุย ACL 2021

ราชบุรีเอาจริง! Goal Thailand ตีข่าวเตรียมเซ็นสัญญา โตโน่ ลงเล่นฟุตบอลอาชีพ พร้อมมีลุ้นลุย ACL 2021 กับทีมอีกด้วย

วันนี้ (17 มิ.ย. 64) ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก เตรียมสร้างความฮือฮา ด้วยการเซ็นสัญญากับ “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังประทับใจฝีเท้าระหว่างมาฝึกซ้อมกับทีม


ดาราหนุ่มวัย 34 ปี ใช้เวลาว่างจากงานบันเทิงในช่วงโควิด-19 เดินทางมาซ้อมกับ ราชันมังกร โดยมีเป้าหมายเพื่อรักษาสภาพร่างกาย แต่กลายเป็นว่าตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ‘โตโน่’ แสดงให้เห็นถึงฝีเท้าที่ไม่ธรรมดา จนล่าสุด โกล ประเทศไทย ได้รับรายงานว่า สโมสรเตรียมเซ็นสัญญากับเจ้าตัวอย่างเป็นทางการแล้ว


ขณะที่ ธนวัชร์ นิติกาญจนา ประธานสโมสร ราชบุรี มิตรผลฯ เคยกล่าวถึงเรื่องนี้ไว้ว่า "โตโน่ ได้มาซ้อมกับทีมเราร่วมจะ 5 สัปดาห์แล้ว มีพัฒนาการที่มุ่งมั่นเห็นถึงความตั้งใจ แต่ด้วยความที่เป็นศิลปิน ดารานักแสดง การที่จะก้าวมาสู่นักฟุตบอลอาชีพ จะต้องมีวินัย มีความมุ่งมั่น ซึ่งเราเห็นตรงนั้นมาเรื่อยๆ"


"ถามว่าจริงไม่จริง ว่าจะให้โตโน่มาลงในตำแหน่งกองกลาง ทุกวันนี้เขาก็ลงซ้อมในตำแหน่งกองกลางอยู่แล้ว อยู่ในเจรจาคุยกันถึงความเป็นไปได้ ช่วงที่มาซ้อมเราได้สัมผัสกันตลอด 4-5 สัปดาห์ เริ่มมีความผูกพันธ์ น้องเขาก็มีทักษะด้านกีฬา แล้วช่วงโควิดก็มีเวลาว่าง เขาเข้ามาผ่านทาง จักรพันธ์ พรใส นักเตะในทีมเรา เหมือนกับมาซึมซับบรรยากาศซ้อมไปเรื่อยๆ จนเกิดความผูกพันธ์"


นอกจากนี้ เสี่ยฟลุ๊ค ยังกล่าวต่ออีกว่า "ได้มีการพูดคุยกันกับโตโน่ในออฟฟิศจริงๆ ไม่ได้ปฏิเสธ น่าจะมีข้อสรุปเร็วๆ นี้ และยังคุยกันถึงเรื่องโปรเจ็กต์ต่างๆ ที่จะทำร่วมกันว่ามีอะไรทำได้บ้าง ส่วนตัวเชื่อว่ามันไม่ได้ดีสำหรับสโมสรราชบุรีมิตรผลอย่างเดียว จะดีสำหรับทุกท่านด้วย สำหรับกระแสตอบรับของชาวราชบุรีถือว่าดี เพราะเป็นเรื่องดีๆ ไม่มีข้อเสียอะไร สำหรับคนๆ หนึ่งที่รักกีฬา รักฟุตบอล โดยเฉพาะฟุตบอลไทยเราควรจะสนับสนุนเขา สนับสนุนฟุตบอลไทยของเรา"


ทั้งนี้ คาดว่า "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ จะถูก ราชบุรี มิตรผลฯ ส่งชื่อลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ครั้งแรกของทีมด้วย โดยจะประเดิมพบกับ โปฮัง สตีลเลอร์ วันที่ 22 มิถุนายน 2564 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.00 น.


ขอบคุณแหล่งข่าว : Goal Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง