TNN online 35ยังแกร่ง! 'ภานุวัฒน์ ไฟไหล' ประกาศหาทีมพร้อมเจรจาทุกข้อเสนอ

TNN ONLINE

ไทยลีก

35ยังแกร่ง! 'ภานุวัฒน์ ไฟไหล' ประกาศหาทีมพร้อมเจรจาทุกข้อเสนอ

35ยังแกร่ง! 'ภานุวัฒน์ ไฟไหล' ประกาศหาทีมพร้อมเจรจาทุกข้อเสนอ

อดีตกองหลังทีมชาติไทย ประกาศหาทีมลงเล่นในฤดูกาล 2021 พร้อมเจรจาทุกข้อเสนอและทุกลีก

วันนี้ (10 มิ.ย. 64) ภานุวัฒน์ ไฟไหล อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไทยตัวเก๋า ประกาศหาทีมลงเล่นในฤดูกาล 2021 พร้อมรับทุกข้อเสนอ ไม่เกี่ยงว่าเป็นในลีกระดับไหน แม้ในเวลานี้จะมีอายุ 35 ปี ก็ตาม โดยยืนยันว่ายังรักษาร่างกายเป็นอย่างดี และจะสามารถสร้างความแข็งแกร่งให้แนวรับสำหรับทีมที่ให้โอกาสอย่างแน่นอน


เจ้าท็อป ลงเล่นกับ ศรีสะเกษ เอฟซี ในฤดูกาลล่าสุด โดยทัพกูปรีอันตราย มีอันต้องหล่นชั้นไปสู่ไทยลีก 3 อย่างฉิวเฉียดในนัดสุดท้าย ก่อนที่จะหมดสัญญากันไป ซึ่งในอดีตแข้งรายนี้เคยลงเล่นกับทีมดังมากมาย ทั้ง ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร , บางกอกกล๊าส เอฟซี (บีจี ปทุมฯ) , โอสถสภา , ชัยนาท ฮอร์นบิล , ราชนาวี และ ศรีสะเกษ เป็นทีมล่าสุด 


"ผมคิดว่าร่างกายผมยังไหวครับ ผมลงเล่นต่อเนื่องในฤดูกาลที่ผ่านมา ความจริงมีคิดๆจะเลิกเหมือนกันนะ แต่เสียดาย ในเมื่อร่างกายยังดี ผมก็พร้อมใจช่วยแชร์ประสบการณ์ให้กับน้องๆในทีมที่ผมไปเล่นด้วย ผมพร้อมเจรจากับทุกทีมครับ เงินเดือนไม่ได้สูงเหมือนในอดีตแล้วครับ ผมไม่ปิดกันไม่ว่าลีกไหนนะครับ สำหรับทีมที่สนใจผม ติดต่อได้โดยตรงเลยครับ ทางเฟซบุ๊ก : TopZz Panuwat หรือ 0832213997 ก็ได้ครับ ผมไม่มีเอเย่นต์ ผมสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดให้คุ้มกับเม็ดเงินที่จ้างทุกบาทแน่นอน" ภานุวัฒน์ ให้สัมภาษณ์กับ TNNSPORTS

35ยังแกร่ง! 'ภานุวัฒน์ ไฟไหล' ประกาศหาทีมพร้อมเจรจาทุกข้อเสนอ

สำหรับ ภานุวัฒน์ ไฟไหล เคยพุ่งสุดขีดถึงขั้นติดทีมชาติไทยชุดใหญ่เมื่อปี 2013 ลงเล่นเกมคัดเลือก เอเชียน คัพ สองนัด ในยุคของ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง