TNN online นักเตะอยู่ไทยแล้ว! 'ลำพูน' เตรียมเปิดตัว 'เจฟเฟรน ซัวเรซ' ลุยไทยลีก2

TNN ONLINE

ไทยลีก

นักเตะอยู่ไทยแล้ว! 'ลำพูน' เตรียมเปิดตัว 'เจฟเฟรน ซัวเรซ' ลุยไทยลีก2

นักเตะอยู่ไทยแล้ว! 'ลำพูน' เตรียมเปิดตัว 'เจฟเฟรน ซัวเรซ' ลุยไทยลีก2

ราชันโคขาว ยังคงสร้างความหนักหน่วงกับการคว้าผู้เล่นใหม่ในตลาดนักเตะ หลังมีข่าวว่าสามารถปิดดีลคว้า อดีตแข้ง บาร์ซ่า เข้ารังได้เรียบร้อย

วันนี้ (3 มิ.ย. 64) ลำพูน วอลิเออร์ ทีมน้องใหม่จอมทุ่มแห่งไทยลีก 2 สร้างความฮือฮาของฟุตบอลไทยอีกครั้ง หลังมีข่าวว่าเตรียมคว้าตัว เจฟเฟรน ซัวเรซ อดีตกองหน้า บาร์เซโลนา เข้ามาร่วมทีม โดยมีรายงานว่านักเตะเดินทางมาถึงประเทศไทยเรียบร้อย กำลังอยู่ระหว่างกักตัว 14 วัน ที่ State Quarantine และจะมาเปิดตัวรวมถึงร่วมฝึกซ้อมกับ ราชันโคขาว ในช่วงกลางเดือนนี้


ก่อนหน้านี้ ลำพูนฯ เคยสร้างความฮือฮา ทั้งดีลที่น่าจะปิดแล้วกับ อาลี ซิสโซโก้ รวมถึงเคยเป็นข่าวกับ ซาโลมง กาลู นอกจากนี้ยังคว้าตัว ติอาโก้ ชูลาป้า , ควอน แตฮี เข้ามาร่วมทีมไปแล้วในโควต้าต่างชาติและเอเชีย อีกทั้งยังมีนักเตะไทยอย่าง รณชัย รังสิโย และ แชมมวล ป.คันนิ่งแฮม 


อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่หยุดสร้างความฮือฮา เมื่อมีรายงานว่า ได้ตกลงปิดดีลกับ เจฟเฟรน เป็นที่เรียบร้อย โดยนักเตะเดินทางมาถึงเมืองไทย และอยู่ในช่วงกักตัวตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 คาดว่าจะเดินทางมาเปิดตัวในช่วงกลางเดือนนี้


สำหรับ เจฟเฟรน ซัวเรซ วัย 33 ปี เคยเล่นกับ บาร์เซโลนา ในปี 2008-2011 หลังไต่ขึ้นมาจากศูนย์ฝึก ลามาเซีย ลงเล่นทุกรายการรวม 34 นัด ซัดไป 3 ประตู คว้าแชมป์ ลา ลีกา 3 สมัย , ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย ส่วน อัล ดาอิด ทีมในยูเออี คือทีมที่เล่นด้วยล่าสุด




ข่าวที่เกี่ยวข้อง