TNN online นาคาคึกคัก! 'เกษตรศาสตร์' ปิดดีลคว้ากองหน้าดีกรีทีมชาติไทยเหลือแค่เปิดตัว

TNN ONLINE

ไทยลีก

นาคาคึกคัก! 'เกษตรศาสตร์' ปิดดีลคว้ากองหน้าดีกรีทีมชาติไทยเหลือแค่เปิดตัว

นาคาคึกคัก! 'เกษตรศาสตร์' ปิดดีลคว้ากองหน้าดีกรีทีมชาติไทยเหลือแค่เปิดตัว

เกษตรศาสตร์ ปิดดีลคว้าตัวกองหน้าชาวไทยระดับทีมชาติชุดใหญ่ในอดีต เข้ามาร่วมทีมได้แล้วอีกหนึ่งราย โดยเหลือเพียงรอเปิดตัวทางการเท่านั้น

วันนี้ (2 มิ.ย. 64) เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2 ตกเป็นข่าวเตรียมปิดดีล อดีตกองหน้าทีมชาติไทยรายหนึ่ง เข้ามาร่วมทีมในเร็ววันนี้ โดยมีการเจรจาสัญญากันเป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น นับเป็นดีลเซอร์ไพรส์ของแฟนบอล นาคามรกต อย่างแท้จริง


เป็นอีกทีมของลีกรองที่เสริมตัวได้อย่างคึกคัก สำหรับ เกษตรศาสตร์ ภายใต้การนำของ พนิพล เกิดแย้ม หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนเก่ง โดยตั้งเป้าหมายว่าปีนี้ไม่ต้องการหนีตกชั้นแบบหนักหน่วง ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาคว้าแข้งดังมาแล้วหลายราย ทั้ง เซลิโอ ซานโตส , นิโกล่า โคมาเซ็ค , ชมพงษ์ สมจิตร , ศราวุธ ธรฤทธิ์ ฯลฯ อย่างไรก็ตามทางทีมข่าว TNNSPORTS ได้รับรายงานว่า สโมสรได้ปิดจ็อบคว้าหัวหอกดีกรีทีมชาติไทยเข้ามาอีกหนึ่งราย จะมีการเปิดตัวอีกไม่กี่วันข้างหน้า


สำหรับ กองหน้ารายนี้ ปัจจุบันอายุ 31 ปี เคยติดทีมชาติไทยในยุคของ มิโลวาน ราเยวัช ในปี 2017 ลงสนามอย่างเป็นทางการ 1 นัด เคยเป็นรองดาวซัลโวไทยลีก 2 หนึ่งครั้ง โดยซีซั่นล่าสุดลงเล่นกับทีมดังของไทยลีก 1 ในเลกที่สอง