TNN online เชียงรายสาหัส! สองบอสใหญ่โพสต์ทีมไม่มีรายรับมา 5 เดือนติด

TNN ONLINE

ไทยลีก

เชียงรายสาหัส! สองบอสใหญ่โพสต์ทีมไม่มีรายรับมา 5 เดือนติด

เชียงรายสาหัส! สองบอสใหญ่โพสต์ทีมไม่มีรายรับมา 5 เดือนติด

“กว่างโซ้งมหาภัย” ท่าจะแย่ หลังสองบอสใหญ่โพสต์เฟซบุ๊ค ระบาย ถึงสถานการณ์ หลังไม่มีรายได้มากว่า 5 เดือน อีกทั้งยังขอสปอนเซอร์สายการบินเพื่อไปแข่ง ACL

วันนี้ (2 มิ.ย. 64) ความเคลื่อไหนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เอฟเอ คัพ ฤดูกาลล่าสุด ที่กำลังเดินหน้าเตรียมทีมเพื่อลุยศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2021 รอบเพลย์ออฟ พบกับ แดกู เอฟซี ทีมดังศึกเคลีก เกาหลีใต้ โดยจะต้องไปฟาดแข้งกันที่ 23 มิถุนายน 2564 ที่ สนาม โลโคโมทีฟ สเตเดี้ยม ประเทศอุซเบกิสถาน


ล่าสุด "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษา กว่างโซ้งมหาภัย ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจ Miti Tiyapairat ถึงสถานการณ์ ที่เกิดขึ้นในประเทศซึ่งกระทบไปทุกภาคส่วน ไม่เว้นแม้แต่สโมสรกว่างโซ้งของตนที่ไม่มีรายได้มาเกือบ 5 เดือนแล้ว ว่า "เชียงราย ยูไนเต็ด ไม่มีรายได้เข้ามาเกือบ 5 เดือนแล้ว ธุรกิจอื่นในเชียงรายก็ยังนิ่งเงียบ เราจะอยู่กันยังไงครับ ขอให้กำลังใจคนเชียงราย และคนไทย ขอให้ทุกคนมีกำลังใจ อดทน ฟันฝ่า วิกฤตินี้ไปด้วยกันครับ ด้วยความเคารพ"

เชียงรายสาหัส! สองบอสใหญ่โพสต์ทีมไม่มีรายรับมา 5 เดือนติด

ขณะเดียวกัน "มาดามฮาย" ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสร ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจอย่างเป็นทางการเช่นกัน ทางแฟนเพจ ฮาย ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช โดยระบุว่า "ตามหาผู้สนับสนุนใจดี สนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน 31 ที่นั่ง บินไปอุซเบกิสถาน ค้าบ...เท่าที่หาข้อมูลมีแค่ 2-3 สายการบิน ไม่มีบินตรง จะต้องแวะพักเปลี่ยนเครื่องที่ใดที่หนึ่งขึ้นอยู่กับสายการบินที่เลือกค่า ACLยุคโควิด รอบสองของพวกเรา ไป ACL 5 ปีติดแล้ว เราเชื่อและเราตั้งใจทำผลงานอย่างเต็มที่ให้คุ้มค่ากับเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ท่านสนับสนุนเรามาค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง