TNN online แฟนกว่างฯช็อก! 'สมุทรปราการ' ปิดดีลคว้า 'ชัยวัฒน์' เติมเกมรุก

TNN ONLINE

ไทยลีก

แฟนกว่างฯช็อก! 'สมุทรปราการ' ปิดดีลคว้า 'ชัยวัฒน์' เติมเกมรุก

แฟนกว่างฯช็อก! 'สมุทรปราการ' ปิดดีลคว้า 'ชัยวัฒน์' เติมเกมรุก

มีรายงานว่า สมุทรปราการ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ชัยวัฒน์ บุราณ วิงแบ็กฝั่งซ้าย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กลับมาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว

วันนี้ (2 มิ.ย. 64) สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมหัวตารางแห่งไทยลีก 1 ตกเป็นข่าว สามารถปิดดีลคว้าตัว ชัยวัฒน์ บุราณ ริมเส้นฝั่งซ้ายจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยนับเป็นการหวนคืนทีมเก่าอีกครั้ง หลังเคยลงรับใช้ พัทยา ยูไนเต็ด ในช่วงปี 2017 โดยมีการยืนยันว่า เจ้าบอล จะร่วมเดินทางกับ กว่างโซ้ง ในการเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ กับ แดกู เอฟซี แต่จะมาร่วมฝึกซ้อมพรีซีซั่นกับ เขี้ยวสมุทร ทันที


กลายเป็นการย้ายทีมที่ค่อนข้างจะสายฟ้าแลบ สำหรับกรณีของ เจ้าบอล ซึ่งไม่เคยมีสัญญาณใดๆออกมาว่าจะย้ายสังกัดในช่วงก่อนหน้านี้ สุดท้ายแล้วหลายสื่อรายงานตรงกันว่า นักเตะวัย 24 ปี ได้กลายเป็นสมาชิกใหม่ของทีมดังย่านปากน้ำเรียบร้อย เหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่าน้น


สำหรับ ชัยวัฒน์ บุราณ เริ่มต้นค้าแข้งในฐานะเด็ดเยาวชนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี  2013 – 2017 ก่อนถูกปล่อยให้หลายทีมยืมตัวไปใช้งาน อาทิ นครนายก เอฟซี  ปี 2014 และ พัทยา ยูไนเต็ด (ยืมตัว) ปี 2015 , 2017 ก่อนย้ายไปร่วมทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด  ปี 2017 และมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก 2019 และ ช้าง เอฟเอฟ คัพ 2020 นอกจากนี้เจ้าตัว ยังเคยติดทีมชาติไทยตั้งแต่ชุด U19 , U21 , U23 และ ชุดใหญ่ในปี 2017 (เกมอุ่นเครื่องอุซเบกิสถาน) และยังเคยคว้าเหรียญทองฟุตบอลชายซีเกมส์ ปี 2017 และ แชมป์ดูไบ คัพ 2017 (รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี) อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง