TNN online ไปไหนต่อนะ? 'กรกช' อำลาบุรีรัมย์หลังโม่แข้งนาน5ปี

TNN ONLINE

ไทยลีก

ไปไหนต่อนะ? 'กรกช' อำลาบุรีรัมย์หลังโม่แข้งนาน5ปี

ไปไหนต่อนะ? 'กรกช' อำลาบุรีรัมย์หลังโม่แข้งนาน5ปี

“เจ้ามิ้ง” กรกช วิริยะอุดมศิริ โพสต์ซึ้งลาทีมบ้านเกิด “ปราสาทสายฟ้า” สุดภูมิใจตลอด 5 ปีที่ผ่านมา

วันนี้ (27 พ.ค. 64) กรกช วิริยะอุดมสิริ อดีตวิงแบ็คซ้ายทีมชาติไทย วัย 33 ปี ที่สัญญากำลังจะหมดลงในสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ ได้โพสต์อำลาต้นสังกัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่า “ถึงเวลาแล้ว ที่ผมต้องร่ำลา ตลอด 5 ปีที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผมดีใจ ภูมิใจกับทุกเวลาที่นี่เสมอ กว่า 120 นัด 10 ประตู และแชมป์กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั่นคือ “ที่สุด” ในชีวิตนักฟุตบอลอย่างผมแล้ว มันทำให้ผมภูมิใจที่สุด เพราะนี่คือทีมบ้านเกิดของผม"


"ขอขอบคุณอย่างแรกเลยคือ ผู้ใหญ่ผู้มีพระคุณ “นายเนวินและแม่ต่าย” ที่ทำให้ผมได้มาเล่นให้ทีมบ้านเกิด และยังดูแล “เสี่ยมิ้ง” คนนี้อย่างดีทั้งในและนอกสนามครับผม ขอบคุณสตาฟโค้ชและเพื่อนร่วมทีมทุกคน ทำให้ผมเป็นได้ประสบความสำเร็จอย่างมากกับการเป็นนักฟุตบอลอาชีพตลอดมา ขอบคุณโค้ชทุกคน ทั้ง บันโดวิช,กาม่า, ก็อตบิ และโปโปวิช ที่ให้โอกาสกับผมตลอดมา และขอบคุณอย่างมากๆ กับแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดทุกคน ที่ให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดีเสมอมา ทั้งกำลังและเสียงเชียร์ ผมจะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน เพราะทุกครั้งที่ลงสนามต่อหน้าแฟนบอล ผมมีความสุขมากๆ และจะยิ่งมีความสุขมากขึ้นไปอีกเมื่อทีมเก็บชัยชนะได้ ไม่รู้จะบอกอะไรอีก นอกจากคำว่า “ขอบคุณครับ” ปล.เจอกันเมื่อไร ทักทายได้นะครับ ถ้าคิดถึงกันมากๆ มาเจอกับผมได้ที่สนามฟุตบอลของผมนะ คิคิ”


สำหรับ กรกช ย้ายจาก ชลบุรี เอฟซี มาอยู่กับ “ปราสาทสายฟ้า” ตั้งแต่ฤดูกาล 2016 ก่อนช่วยทีมคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2 สมัยติดต่อกันช่วงปี 2017 และ 2018 ทั้งนี้ มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวจะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ในช่วงบั้นปลายอาชีพ กับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2021-22

ข่าวที่เกี่ยวข้อง