TNN online คลองเตยเฮลั่น! 'ท่าเรือ' ปิดดีลคว้า 'ฟิลิป โรลเลอร์' เข้าทีม

TNN ONLINE

ไทยลีก

คลองเตยเฮลั่น! 'ท่าเรือ' ปิดดีลคว้า 'ฟิลิป โรลเลอร์' เข้าทีม

คลองเตยเฮลั่น! 'ท่าเรือ' ปิดดีลคว้า 'ฟิลิป โรลเลอร์' เข้าทีม

“มาดามแป้ง” เปิดตัวนักเตะใหม่ ฟิลิป โรลเลอร์ ร่วมทัพ “สิงห์เจ้าท่า” พร้อมลุยฟาดแข้งศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ปลายเดือนมิถุนายนนี้

วันนี้ (25 พ.ค. 64) สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ทีมดังแห่งไทยลีก 1 บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฟิลิป โรลเลอร์ แข้งลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัย 26 ปี เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวนักเตะไทยในศึกไทยลีก 2020/21 ร่วมทีม พร้อมสู้ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเจ ที่ “สิงห์เจ้าท่า” รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ แข่งขันระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน – 9 กรกฎาคม 2564 และร่วมเสริมแกร่งทัพสิงห์เจ้าท่าในศึกไทยลีก 2021/22


“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ. เมืองไทยประกันภัย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. กล่าวถึงบิ๊กดีลของท่าเรือครั้งนี้ว่า “ตั้งแต่เขาย้ายมาเล่นที่ไทยเมื่อปี 2017 ตอนนั้นแป้งเข้ามาทำทีมท่าเรือแล้ว 2 ปี แป้งเห็นฟอร์มเด็กคนนี้จนน่าจับตามอง เพราะพัฒนาขึ้นตลอด เล่นได้หลายตำแหน่งทั้งฟูลแบ็กและแนวรุกริมเส้น เรื่องจบสกอร์ โรลเลอร์ มีพัฒนาการแบบก้าวกระโดด จนกลายเป็นนักเตะไทยที่ยิงประตูมากที่สุดในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ตอบโจทย์ทั้งหมดของแป้งและสตาฟฟ์โค้ชที่เราได้เพิ่มมิติเกมรุกและเกมรับ มันคือการเติมเต็มที่คุ้มค่าสำหรับทีมของเรา”


ทั้งนี้ ฟิลิป โรลเลอร์ ลงสนามในศึกไทยลีก 2020/21 ไปทั้งหมด 29 นัด ยิง 14 ประตู พร้อมคว้าตำแหน่งแข้งไทยยิงประตูในลีกมากที่สุดในซีซั่นที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง