TNN online ไม่น่าพลาด! 'บาจโจ้' เตรียมเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ยักษ์ใหญ่ทีมนี้

TNN ONLINE

ไทยลีก

ไม่น่าพลาด! 'บาจโจ้' เตรียมเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ยักษ์ใหญ่ทีมนี้

ไม่น่าพลาด! 'บาจโจ้' เตรียมเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ยักษ์ใหญ่ทีมนี้

บาจโจ้ ตกเป็นข่าวสมารถตกลงค่าเหนื่อยกับ การท่าเรือ ได้เป็นที่เรียบร้อย เตรียมเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ลุย ACL

วันนี้ (16 พ.ค. 64) จอห์น บาจโจ้ กองหน้าร่างเล็กตัวเทพ ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปร่วมทีม การท่าเรือ เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งศุกไทยลีก 1 โดยมีรายงานว่าตกลงค่าเหนื่อยกันได้เป็นที่เรียบร้อย และจะเข้ามาอยู่ในทีมชุดลุยศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ทันที


ก่อนหน้านี้ แข้งวัย 29 ปี ประกาศอำลา สุโขทัย เอฟซี อย่างช็อกแฟนบอลเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังโลดแล่นกับทีมมายาวนาน 6 ปีเต็ม โดยเป็นการแยกทางกันด้วยดี ก่อนที่จะมีข่าวลือหนาหูว่าเจ้าตัวอาจจะไปร่วมทีม หนองบัวพิชญ เอฟซี , เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ฯลฯ แต่สุดท้ายแล้วกลับกลายเป็น สิงห์เจ้าท่า ที่มาแรงที่สุดและน่าจะได้ตัวไปแล้ว เหลือเพียงเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น


ทั้งนี้ ค่าเหนื่อยของ บาจโจ้ ที่ตกลงกับ การท่าเรือ คาดว่าจะอยู่ที่ราว 900,000 บาท ต่อเดือน ซึ่งสาเหตุที่ สิงห์เจ้าท่า ต้องการนำนักเตะคนนี้นี้เข้าทีม เป็นเพราะปัญหาการเดินทางเข้าประเทศไทยล่าช้า และเรียกร้องเม็ดเงินเพิ่มของ บารอส ทาร์เดลี่ ดาวซัลโวไทยลีกฤดูกาลที่ผ่านมานั่นเอง ส่วนในรายของ เนลสัน โบนีญ่า คงจะมีการแยกทางกันอีกไม่นานหลังจากนี้


สำหรับ บาจโจ้ ถือเป็นอีกหนึ่งตำนานนักเตะต่างชาติของไทยลีก โดยเจ้าตัวพาสุโขทัย เลื่อนชั้นมาสู่ลีกสูงสุดตั้งแต่ปี 2016 ก่อนจะตกชั้นในฤดูกาลทีผ่านมาแบบฉิวเฉียด แต่ฟอร์มส่วนตัวถือว่าร้อนแรงจากการ ยิงปไปถึง 16 ประตู และ 7แอสซิสต์ 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง