TNN online แม้เคยเจ็บหนัก! 'อภิรัตน์' สุดปลื้มร่วมงาน 'นครปฐม' ลั่นพาทีมเลื่อนชั้น

TNN ONLINE

ไทยลีก

แม้เคยเจ็บหนัก! 'อภิรัตน์' สุดปลื้มร่วมงาน 'นครปฐม' ลั่นพาทีมเลื่อนชั้น

แม้เคยเจ็บหนัก! 'อภิรัตน์' สุดปลื้มร่วมงาน 'นครปฐม' ลั่นพาทีมเลื่อนชั้น

เจ้าดอน ดีใจสุดๆ มีโอกาสได้มาเล่นให้ นครปฐม ในซีซั่นนี้ ตั้งเป้าพาทีมเลื่อนชั้น พร้อมเปิดใจเรื่องราวสยองในอดีตเมื่อสองปีก่อนที่ทำให้เกือบต้องเลิกเล่นฟุตบอล

วันนี้ (14 พ.ค. 64) อภิรัตน์ หีมขาว ปีกซ้ายป้ายแดง นครปฐม เอฟซี ทีมดังแห่งไทยลีก 2 สุดปลาบปลื้ม ได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ เสือป่าราชา พร้อมขอบคุณ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ที่มอบโอกาสอันยิ่งใหญ่ให้ ตั้งเป้าพาทีมเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดให้จงได้ นอกจากนี้ยังเปิดใจถึงอุบัติเหตุครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นเมื่อสองปีก่อน ว่าทุกวันนี้ก็ยังหดหู่ เมื่อนึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้น


ดาวเตะ วัย 28 ปี เป็นส่วนสำคัญที่พา ปลวกแดง ยูไนเต็ด ทะลุไปถึงรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ของศึกไทยลีก 3 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีโอกาสมาเล่นให้ นครปฐม ในซีซั่น 2021-22 ที่กำลังจะเปิดฉากในเดือน ส.ค. นี้ โดยทันทีที่มีการเปิดตัวกันไป เจ้าดอน ก็ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่มีโอกาสมารับใช้เสือป่าราชา ทันที


"ดีใจมากๆครับที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ นครปฐม ต้องบอกเลยว่า นครปฐม เป็นคู่แข่งผม สมัยที่ผมเล่นให้ประจวบ ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าจะได้มาเล่นที่นี่ ต้องขอขอบคุณ พี่ธง ที่เห็นอะไรบางอย่างในตัวผม ผมก็จะพยายามทำงานหนัก ช่วยทีมให้ได้มากที่สุด จะเต็มทีทุกครั้งที่มีโอกาสแน่นอนครับ เพราะอาชีพนักฟุตบอล เปรียบเสมือน ‘หมาล่าเนื้อ’ วันไหนหมดแรง วันก้อก็อดกิน เป้าหมายสโมสรชัดเจนมากว่าต้องการเลื่อนชั้น ยิ่งทำให้ผมมีแรงบันดาลใจมากขึ้นไปอีก สุดท้ายผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับ แฟนบอลนครปฐม ทุกท่านด้วยนะครับ เข้ามาให้กำลังใจกันเยอะๆนะครับ ฤดูกาลนี้สนุกแน่นอนครับ" อภิรัตน์ กล่าวกับผู้สื่อข่าว TNNSPORTS

แม้เคยเจ็บหนัก! 'อภิรัตน์' สุดปลื้มร่วมงาน 'นครปฐม' ลั่นพาทีมเลื่อนชั้น

นอกจากนี้ เจ้าดอน ยังเปิดใจถึงเรื่องราวอันขมขื่นในอดีตกับอุบัติเหตุลูกหนัง เมื่อปลายปีปี 2562 สมัยลงเล่นให้ ปัตตานี เอฟซี ดวลกับ วัดโบสถ์ ซิตี้ ในศึกไทยลีก 4 ว่า "ตอนนี้ผมก็หายดีแล้วแหละครับ แต่ถ้ามองย้อนกลับไปในวันนั้น ภาพมันก็ยังวนอยู่ในหัวผมตลอดเวลานะ จนถึงวันนี้ผมก็ยังรับไม่ได้ และเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เวลานั้น ครอบครัวสำคัญมากๆจริงๆครับ เป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีกำลังใจ ที่จะสู้ต่อ ผมก็พยายามบอกกับตัวเองอยู่ตลอด ว่าเราโชคดีแค่ไหนแล้ว ที่ยังได้เล่นฟุตบอลที่รัก ยังใช้ฟุตบอลเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้ครับ"


สำหรับ อภิรัตน์ หีมขาว เป็นชาว จ.ระยอง ผ่านการลงเล่นกับหลายทีมดัง ทั้ง ชลบุรี , ระยอง , ตราด , พีที ประจวบ , แอร์ฟอร์ซ , อยุธยา , ปัตตานี , เกษตรศาสตร์ และ นครปฐม คือทีมล่าสุด แม้เคยเจ็บหนัก! 'อภิรัตน์' สุดปลื้มร่วมงาน 'นครปฐม' ลั่นพาทีมเลื่อนชั้น


แม้เคยเจ็บหนัก! 'อภิรัตน์' สุดปลื้มร่วมงาน 'นครปฐม' ลั่นพาทีมเลื่อนชั้น




ข่าวที่เกี่ยวข้อง