TNN online ระยองฉาวอีก! 'ชินวัฒน์' ยื่นฟ้องคลับไลเซนซิ่งเรื่องค้างเงินเดือน

TNN ONLINE

ไทยลีก

ระยองฉาวอีก! 'ชินวัฒน์' ยื่นฟ้องคลับไลเซนซิ่งเรื่องค้างเงินเดือน

ระยองฉาวอีก! 'ชินวัฒน์' ยื่นฟ้องคลับไลเซนซิ่งเรื่องค้างเงินเดือน

“ชินวัฒน์ วงศ์ไชย” ปราการหลัง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ทน ทำหนังสื่อยื่นฟ้อง “ม้านิลมัง” ระยอง เอฟซี กับฝ่ายพิจารณาคลับไลเซนซิ่ง ของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศไทย และ บริษัท ไทยลีก จำกัด กรณี “ระยอง เอฟซี” ค้างจ่ายเงินเดือนงวดสุดท้ายจำ

วันนี้ (12 พ.ค. 64) “น๊อต” ชินวัฒน์ วงศ์ไชย  ปราการหลัง “ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ฤดูกาลที่ผ่านมาถูก ระยอง เอฟซี ยืมตัวไปใช้งานในการแข่งขันไทยลีก2020-21  ได้ทำส่งหนังสือยื่นร้องขอความเป็นธรรม ฝ่ายพิจารณาคลับไลเซนซิ่ง ของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศไทย และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ในกรณีที่ไม่ได้รับเงินเดือนจาก ระยอง เอฟซี ตามสัญญาที่ระบุไว้ 


โดยข้อความในหนังสือร้องเรียน ระบุว่า เนื่องจากผมได้เล่น ยืมตัวจาก สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้กับสโมสร ระยอง เอฟซี ฤดูกาลที่ผ่านมา สโมสรระยอง เอฟซี ไม่มีการโอนเงินเดือนที่ต้องชำระ จำนวน 80,000 บาท เงินเดือน เมษายน 2564 ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของการยืมตัว ที่ผ่านมา


จึงใคร่ขอความช่วยเหลือจาก คณะกรรมการฝ่ายพิจารณาคลับไลเซนซิ่ง ของ บ.ไทยลีก ซึ่งข้าพเจ้าทราบว่า จะมีการพิจารณา และ ประเมิน คลับไลเซนซิ่ง ของสโมสรว่าผ่านหรือไม่ วันที่ 24 พฤษภาคม 2564 นี้ ทั้งนี้ ข้าพเจ้าเห็นว่า ท่านคณะกรรมการสามารถเป็นตัวแทนในการเรียกร้องความเป็นธรรมกับผมได้ 

ระยองฉาวอีก! 'ชินวัฒน์' ยื่นฟ้องคลับไลเซนซิ่งเรื่องค้างเงินเดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง