TNN online เรื่องเยอะดีนัก! ลือแรง 'การท่าเรือ' ล้มแผนคว้า 'ทาร์เดลี่' เข้าทีม

TNN ONLINE

ไทยลีก

เรื่องเยอะดีนัก! ลือแรง 'การท่าเรือ' ล้มแผนคว้า 'ทาร์เดลี่' เข้าทีม

เรื่องเยอะดีนัก! ลือแรง 'การท่าเรือ' ล้มแผนคว้า 'ทาร์เดลี่' เข้าทีม

“สิงห์เจ้าท่า” อาจล้มแผนคว้าตัว “บาร์รอส ทาร์เดลี่” แข้งบราซิลดีกรีดาวซัลโวไทยลีก ฤดูกาลล่าสุด หลังยังมีปัญหาเข้าไทยไม่ได้เพราะติดปัญหาเรื่องเอกสารของภรรยา แถมมีการเรียกค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีก

วันนี้ (12 พ.ค. 64) ความเคลื่อนไหวของ การท่าเรือ เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยลีก ซึ่งกำลังเตรียมทีมเพื่อลุยศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ในช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม 2564 โดยอยู่ร่วมกลุ่ม เจ กับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ (จีน),คิตฉี เอฟซี (ฮ่องกง)  และทีมจากเพลย์ออฟ ระหว่าง เซเรโซ โอซากา (ญี่ปุ่น) - ผู้ชนะคู่ เมลเบิร์น ซิตี้(ออสเตรเลีย) - ฉาน ยูไนเต็ด(เมียนมา)


ล่าสุดมีรายงานข่าวร้าย เมื่อ บาร์รอส ทาร์เดลี่ ว่ากองหน้าคนใหม่ของทีม ติดปัญหาเรื่องเอกสารการเดินทางของภรรยา ทำให้ยังไม่สามารถเดินทางประเทศไทยมาร่วมทัพฝึกซ้อมกับทีม “สิงห์เจ้าท่า” เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับในการลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก กับทำทีมได้ ทำให้สโมสรเปลี่ยนใจ ต้องรั้งตัวของ เนลสัน โบนีญ่า ที่ก่อนหน้านี้เตรียมทีมจะปล่อยออกจากทีมไป หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมแล้ว เพื่อเสียบแทนโควต้าของหัวหอกบราซิเลี่ยนไปก่อน เนื่องจากกองหน้าดีกรีดาวซัลโวไทย ลีกอาจเดินทางกลับไม่ทันช่วงของการเตรียมฝึกซ้อมเพื่อศึกเอซีแอล


นอกจากนี้ในรายงานยังระบุอีกว่า จากปัญหาดังกล่าวของ ทาร์เดลี่ ทำให้ “สิงห์เจ้าท่า” กำลังอาจจะพิจารณาล้มแผนการคว้าตัวเขามาร่วมทัพอีกด้วยเนื่องจากเจ้าตัว มีการเรียกค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมที่เคยคุยกันไว้ในครั้งแรกอีกด้วย ทำให้ในเคสดังกล่าวนี้ อาจทำให้ การท่าเรือ เอฟซี อาจจะล้มดีลการคว้าตัว ทาร์เดลี่ ลงก็มีโอกาสเป็นไปได้  


สำหรับโปรแกรมแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ มีดังนี้

21 มิ.ย. คิตฉี พบ การท่าเรือ เอฟซี

24 มิ.ย. การท่าเรือ เอฟซี พบ  กว่างโจว เอฟซี

27 มิ.ย. ทีมจากรอบเพลย์ออฟ พบ การท่าเรือ เอฟซี

30 มิ.ย. การท่าเรือ เอฟซี พบ ทีมจากรอบเพลย์ออฟ

3 ก.ค. การท่าเรือ เอฟซี พบ คิตฉี 

6 ก.ค. กว่างโจว เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง