TNN online ดังแล้วอัพเงินโหด! 'ขอนแก่นยูฯ' จ่ายไม่ไหวจ่อปล่อยดาวซัลโวตัวเก่ง

TNN ONLINE

ไทยลีก

ดังแล้วอัพเงินโหด! 'ขอนแก่นยูฯ' จ่ายไม่ไหวจ่อปล่อยดาวซัลโวตัวเก่ง

ดังแล้วอัพเงินโหด! 'ขอนแก่นยูฯ' จ่ายไม่ไหวจ่อปล่อยดาวซัลโวตัวเก่ง

“จงอางผยอง” จ่อปล่อยตัว “เปาโล คอนราโด้ “ หัวหอกดาวซัลโว ออกจากทีมหลังเรียกค่าเหนื่อยเพิ่มสูงเวอร์เกินไป

วันนี้ (12 พ.ค. 64) ความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก ของทีม ขอนแก่น ยูไนเต็ด น้องใหม่ในศึกไทยลีก ที่เพิ่งเปิด คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ มานั่งแท่นคุมทัพ เพื่อลุยศึก “โตโยต้า ไทยลีก 2021/22” ร่วมถึงเพิ่งคว้าตัว อาเลฟ กองหลังบราซิลจาก สุพรรณบุรี เอฟซี เข้ามาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง


ทว่าล่าสุดผู้สื่อข่าว SMM SPORT ได้รับรายงานว่า จงอางผยอง อาจปล่อยตัว คอนราโด้ ดาวยิงบราซิเลี่ยน เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวไทยลีก 2 ฤดูกาลล่าสุด และเป็นกำลังสำคัญของทีมในการพาทีมเลื่อนชั้นวสู่ลีกสูงสุดได้เป็นครั้งแรก ในประวัติศาสตร์ของสโมสรออกจากทีมเนื่องจากเจ้าตัวมีการเรียกค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นมากกว่าครึ่งจนเกินเพดานของทีมจะสามารถจ่ายได้


จากกรณีดังกล่าวสอดคล้องกับรายงานไปก่อนหน้านี้ว่า บอร์ดบริหารกำลังเดินหน้าเจรจากับ “โรนัลโด้ เอ็นริเก้ ซิลวา” อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล ยู 20 ของ สโมสรอาวัย ของทีมในศึกซีรีส์ บี บราซิล มาร่วมทัพ เพื่อเสริมคมในแนวรุกให้กับทีมในฤดูกาลหน้า


นอกจากนี้ภารกิจในการหาผู้เล่นใหม่ของ ขอนแก่น ยูฯ บอร์ดบริหารไฟเขียวให้ โค้ช คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เดินหน้าหาเต็มที่ โดยจะเริ่มซ้อมเตรียมทีมปรีซีซั่นช่วงสิ้นเดือนนี้  โดยจะมีทีมงานอย่าง "โค้ชบอส"ปฎิภัทร รอบรู้ กุนซือผู้พาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกเป็นผู้ช่วยฯอีกด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง