TNN online เสริมจนร้องขอชีวิต! 'เมืองกาญจน์' คุยท่าเรือหวังยืมแฝด 'อักษรศรี' เข้าทัพ

TNN ONLINE

ไทยลีก

เสริมจนร้องขอชีวิต! 'เมืองกาญจน์' คุยท่าเรือหวังยืมแฝด 'อักษรศรี' เข้าทัพ

เสริมจนร้องขอชีวิต! 'เมืองกาญจน์' คุยท่าเรือหวังยืมแฝด 'อักษรศรี' เข้าทัพ

ค้างคาวมหากาฬ ยังคงสนุกสนานกับการช็อปปิ้งผู้เล่นเข้าทีม หลังมีรายงานว่า ทำการยื่นข้อเสนอเพื่อขอยืม ทิตาธร & ทิตาวีร์ จากการท่าเรือ เข้ามาร่วมทีมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2

วันนี้ (5 พ.ค. 64) เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่จอมทุ่มแห่งไทยลีก 2 ยังคงเดินหน้าเสริมทัพเพื่อเติมความแข็งแกร่งในการล่าตั๋วไทยลีก อย่างต่อเนื่อง หลังมีรายงานว่า ทีมได้ติดต่อไปที่ การท่าเรือ เอฟซี เพื่อขอยืมตัว ทิตาธร & ทิตาวีร์ อักษรศรี แนวรับฝาแฝดที่ยังไม่ได้โอกาสลงเล่นกับ สิงห์เจ้าท่า เท่าที่ควร


พลพรรค ค้างคาวมหากาฬ เพิ่งจะสร้างความฮือฮาด้วยการคว้าตัว เลอันโดร อัสซัมเซา , โจนาธาน เฮส , แฮร์ริสัน ไคออน , อาร์ตยอม ฟิลิปโปสยาน , สินทวีชัย หทัยรัตนกุล และ ภูริทัต จาริกานนท์ เข้ามาร่วมทีม เพื่อชิงชัยในการเลื่อนชั้น อย่างไรก็ตามมีข่าวว่า พวกเขาต้องการได้ โชแปง & ปาแปง เข้ามาร่วมทีมเพิ่มเติม เพื่อหวังต่อยอดความแข็งแกร่งของสโมสร แต่ดีลนี้ก็ต้องรอทาง ท่าเรือ ตอบรับว่าจะยอมปล่อยตัวออกมาหรือไม่


สำหรับ ทิตาธร & ทิตาวีร์ อักษศรี ย้ายจาก โปลิศ เทโรฯ ไปร่วมทัพ  การท่าเรือ เอฟซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทั้งคู่ยังไม่สามารถสอดแทรกตัวจริงในทีมเจ้าท่าได้เลย ทำให้ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมามักจะต้องนั่งอยู่ที่ข้างสนามเป็นหลัก





ข่าวที่เกี่ยวข้อง