TNN online ลูกหนังไทยเศร้า! 'โค้ชบอย' กุนซือลำพูนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

TNN ONLINE

ไทยลีก

ลูกหนังไทยเศร้า! 'โค้ชบอย' กุนซือลำพูนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

ลูกหนังไทยเศร้า! 'โค้ชบอย' กุนซือลำพูนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

โค้ชบอย กุนซือลำพูนชุดเยาวชน ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอุบัติเหตุบนท้องถนนร่วม 10 วัน แต่ไม่สามารถทนพิษบาดแผลไหว สร้างความสะเทือนใจให้กับแฟนฟุตบอลของ ราชันโคขาว เป็นอย่างยิ่ง

วันนี้ (2 พ.ค. 64) เกิดข่าวเศร้าในวงการฟุตบอลไทย เมื่อแฟนเพจทางการของ สโมสรลำพูน วอริเออร์ ทีมน้องใหม่ในศึกไทยลีก 2 โพสต์แจ้งข่าว "โค้ชบอย" วิรัช วิเศษสินทร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เสียชีวิตลงเป็นที่เรียบร้อย จากอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยถูกรถจักรยานยนต์ขับตัดหน้า ก่อนจะหลบไม่พ้นพุ่งเข้าชนเสาอยู่จัง แม้จะรีบหามส่งโรงพยาบาล เข้ารับการผ่าตัด แต่ก็เสียเลือดมากจากการกระแทก ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ลูกหนังไทยเศร้า! 'โค้ชบอย' กุนซือลำพูนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

หลังจากที่ทัพ ราชันโคขาว เพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ไทยลีก 3 ก่อนเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 อย่างยิ่งใหญ่ ล่าสุดพวกเขาต้องมาพบกับข่าวเศร้า เมื่อต้องสูญเสียกุนซือฝีมือดีในระดับเยาวชนของสโมสรไปอย่างไม่มีวันกลับ จากการประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนสุดสะเทือนขวัญ


ก่อนหน้านี้ คุณเม ภรรยาของ โค้ชบอย ได้โพสต์รายละเอียดผ่าน เฟซบุ๊กของสามีว่า "เมขอเล่าเหตุการณ์เลยละกันค่ะ เมื่อคืนวันที่ 22 เม.ย. 64 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม หลังจากที่ พี่บอย เลิกงานกำลังกลับบ้าน แวะเซเว่นเหมืองง่า พอถึงเกือบแยกไฟแดง (อีก500 เมตร จะถึงบ้าน) มีรถมอเตอร์ไซด์คุณลุงท่านหนึ่งตัดหน้า (เบื้องต้นยอมรับว่าเมา) บอยมาทางตรงและหักเอียงหลบ แต่ไม่พ้นเลยชนอย่างจังตอนนี้มีอาการเลือดออกในสมองและได้ทำการผ่าตัดด่วนเรียบร้อยแล้ว รอดูอาการภาวะสมองบวม ความดันไม่คงที่ เสียเลือดมากจากการผ่าตัด น้ำตาลในเลือดสูง รอผลเอกซเรย์ปอด ขาซ้ายหัก ตอนนี้ยังมีอาการเบลอ ถาม ตอบโต้ยังไม่ได้ อยู่ไอซียู งดเฝ้า งดเยี่ยม รพ ลำพูนค่ะ #บอยเป็นคนไม่ดื่ม ไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ทราบข่าวและถาม เป็นห่วงกันเข้ามาทั้งโทร และข้อความ เมรับสายและเป็นคนตอบเองค่ะ" 


ทีมข่าว TNNSPORTS ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของโค้ชบอย ในการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก มา ณ โอกาสนี้