TNN online พอ...เลิก! 'เชียงใหม่ยูฯ' ล้มโต๊ะซิว 'แดร์เลย์' หลังเรียกเงินมโหราฬ

TNN ONLINE

ไทยลีก

พอ...เลิก! 'เชียงใหม่ยูฯ' ล้มโต๊ะซิว 'แดร์เลย์' หลังเรียกเงินมโหราฬ

พอ...เลิก! 'เชียงใหม่ยูฯ' ล้มโต๊ะซิว 'แดร์เลย์' หลังเรียกเงินมโหราฬ

แดร์เลย์ ถึงคราวหล่อเลือกไม่ได้ หลังจากที่ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ล้มโต๊ะเจรจาในการคว้าคัวเรียบร้อย เนื่องจากเรียงร้องทั้งเงินเดือน และ ค่าเซ็นสัญญาส่วนต่างแพงมหาศาล

วันนี้ (30 เม.ย. 64) ความเคลื่อนไหวของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่แห่งศึกไทยลีก 1 ซึ่งกำลังเดินหน้าหานักเตะทั้งไทยและต่างชาติเข้ามาเสริมทัพเพื่อลุยลีกสูงสุด ในฤดูกาล 2021/21 โดยก่อนหน้านี้เป้าหมายต้องการคว้าตัว แดร์เลย์ อดีตดาวยิง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยหลักล้านบาทต่อเดือนให้ อีกด้วย


ล่าสุดมีรายงานว่า “ช้างเผือง”  ได้ล้มโต๊ะเจรจากับ แดร์เลย์ ไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากไม่สามารถตกเรื่องรายละเอียดส่วนตัวกันได้ โดยในรายงานระบุว่า ดาวยิงบราซิเลี่ยน รายนี้ค่าเซ็นกินเปล่าถึงระดับ 3 ล้านบาท พร้อมเงินเดือน 9 แสนบาท ทำให้ทางบอร์ดบริหารไม่สามารถจ่ายให้ได้ทำให้การเจรจายุติไปโดยปริยาย


จากการเลิกล้มการเจรจาดังกล่าวน่าจะส่งผลให้ ดาวยิงวัย 34 ปี อาจไม่มีทีมเล่นในฤดูกาลหน้าเนื่องด้วยเรตราคาค่าเหนื่อยและค่าเซ็นที่เจ้าตัวต้องการอยู่ระดับที่สูงมาก ทำให้อาจไม่มีทีมในไทยลีกที่ยอมทุ่มเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อคว้าตัวไปร่วมทัพเป็นแน่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง