TNN online เหมือนโดนต่อยสลบ! 'น้าฉ่วย' เปิดใจไม่รู้สาเหตุจริงๆที่โดนหนองบัวฯปลด

TNN ONLINE

ไทยลีก

เหมือนโดนต่อยสลบ! 'น้าฉ่วย' เปิดใจไม่รู้สาเหตุจริงๆที่โดนหนองบัวฯปลด

เหมือนโดนต่อยสลบ! 'น้าฉ่วย' เปิดใจไม่รู้สาเหตุจริงๆที่โดนหนองบัวฯปลด

อดีตกุนซือพญาไก่ชน ยังคงไม่เข้าใจว่าทำไมจึงโดนปลดจากตำแหน่ง ทั้งที่ตั้งใจอยากจะนำทีมลงเล่นลีกสูงสุด ชี้ เหมือนโดนต่อยสลบ แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้สโมสรต่อไป

วันนี้ (29 เม.ย. 64) กลายเป็นประเด็นข่าวใหญ่ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก กรณีของ สมชาย ชวยบุญชุม กับทีมน้องใหม่ไทยลีก 1 อย่าง "พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี ที่เพิ่งประกาศยกเลิกสัญญาคุมทีมกันไปสดๆ ร้อนๆ หลังการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับทางบอร์ดบริหารไม่ลงตัว 


ล่าสุด "น้าฉ่วย" ได้เปิดใจถึงการแยกทางกับทีมว่า "เท่าที่คุยกับประธานสโมสร ผมก็ไม่รู้ว่าท่านคิดยังไง สุดท้ายก็มาลงตัวที่สโมสรขอยกเลิกสัญญา เราเองก็ตกใจ ทีแรกก็ไม่ได้ขยับอะไร เพราะคิดว่าจะได้ทำทีมต่อในไทยลีก ซึ่งได้วางแผนไว้บ้างแล้ว จะเริ่มซ้อมวันไหน อะไร อย่างไร แต่พอถึงตรงนี้ก็ทำอะไรไม่ถูก เหมือนโดนชกสลบไป แล้วก็ตื่นขึ้นมา ก็คงต้องยอมรับสภาพไป"


"ผมเองอยากจะรู้สาเหตุว่าทำไมต้องเป็นแบบนี้ ผมทำเพื่อสโมสร แม้จะเพิ่งเข้ามาทำทีม แต่มันก็ผูกพัน อยากทำอะไรให้กับสโมสรได้เพิ่มเติมอีกในไทยลีก ความรู้สึกของผมก็คงเป็นห่วงสโมสร รู้สึกรักและผูกพันกับสโมสร ส่วนนักเตะที่ต่อสัญญาไปแล้วก็แล้วแต่ตัวนักเตะ ถ้าเขาอยู่ก็อยู่ ผมไม่ได้บังคับอะไร อยากฝากบอกนักเตะว่าอย่าไปมองเรื่องโค้ชว่าจะเป็นใคร ขอให้เล่นเพื่อสโมสร อยู่เพื่อสโมสร ไม่ต้องนึกถึงโค้ชว่าจะเป็นใคร ให้เล่นเพื่อตัวเองและครอบครัว"


"ถึงตอนนี้ผมคงต้องบอกลาแฟนบอลหนองบัวฯ ไม่มีโอกาสได้คุมทีมในไทยลีก แต่ก็หวังว่าหนองบัวจะประสบความสำเร็จในอนาคต ถ้าโอกาสหน้าเป็นไปได้ก็หวังว่าจะได้กลับมาคุมทีมนี้อีก สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณท่านประธานที่ให้โอกาสผมและทีมงานเข้ามาทำทีม ถ้าการแยกทางครั้งนี้เป็นเรื่องไม่ดีผมขอโทษด้วย เพราะผมก็ไม่รู้ว่าสาเหตุที่ต้องแยกทางคืออะไร ขอโทษทุกฝ่ายด้วยจริงๆ" กุนซือวัย 67 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง