TNN online ชัดพอมั้ย? 'วิดมาร์' อำลา 'ไลออนซิตี้' คาดเตรียมเปิดตัวคุมบีจี

TNN ONLINE

ไทยลีก

ชัดพอมั้ย? 'วิดมาร์' อำลา 'ไลออนซิตี้' คาดเตรียมเปิดตัวคุมบีจี

ชัดพอมั้ย? 'วิดมาร์' อำลา 'ไลออนซิตี้' คาดเตรียมเปิดตัวคุมบีจี

วิดมาร์ ลา ไลออน ซิตี้ ทีมในสิงคโปร์ ตอกย้ำกระแสข่าวเตรียมกลับมาคุม บีจี ให้ชัดเจนขึ้นไปอีก

วันนี้ (27 เม.ย. 64) ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮ้ดโค้ชชาว ออสเตรเลีย ของ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส ทีมดังแห่ง เอสลีก สิงคโปร์ ลาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย ทำให้เป็นการตอกย้ำข่าวที่จะกลับมาคุม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกซีซั่นล่าสุดให้ชัดเจนขึ้นไปอีก หลังจากที่ กระต่ายแก้ว จะส่ง ดุสิต เฉลิมแสน โค้ชคนปัจจุบันไปเรียนให้จบโปรไลเซนส์ พ่วงกับการทำหน้าที่ประธานเทคนิค ราชประชา เอฟซี


กลายเป็นข่าวที่รอความชัดเจนมาอย่างเนิ่นนานสำหรับเฮ้ดโค้ชคนใหม่ของ บีจีฯ หลังจากที่ไม่ปรากฏภาพ โค้ชโอ่ง เข้ามาคุมทีมฝึกซ้อมในการรวมพลกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ส่วนข่าวของ วิดมาร์ ก็ค่อนข้างที่จะถูกพูดถึงมาโดยตลอด ซึ่งหลังจากที่มีการแยกทางกับ ไลออน ซิตี้ ทำให้น่าจะชัดเจน 99 % แล้ว สำหรับการเตรียมมารับงานคุม กระต่ายแก้ว ลุย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และภารกิจป้องกันแชมป์ไทยลีกในฤดูกาลหน้า


สำหรับ วิดมาร์ ปัจจุบันอายุ 54 ปี เคยคุม บีจี มาแล้วหนึ่งครั้ง เมื่อเดือน มิ.ย. ปี 2016 ก่อนพาทีมจบอันดับ 3 ของฤดูกาล และอำลาตำแหน่งในช่วงกลางฤดูกาล 2017 ส่วนประสบการณ์อื่นๆ เคยคุมทั้ง อดิเลด ยูไนเต็ด , ทีมชาติออสเตรเลีย ชุดยู 23 , 20 นอกจากนี้ยังเคยขึ้นมารักษาการทีมชาติชุดใหญ่เมื่อปี 2013 ในช่วงสั้นๆอีกด้วย