TNN online ภารกิจกลับT2! 'อุทัยธานี' ตั้ง 'เทิดศักดิ์' คุมทัพคำรบสอง

TNN ONLINE

ไทยลีก

ภารกิจกลับT2! 'อุทัยธานี' ตั้ง 'เทิดศักดิ์' คุมทัพคำรบสอง

ภารกิจกลับT2! 'อุทัยธานี' ตั้ง 'เทิดศักดิ์' คุมทัพคำรบสอง

สโมสร อุทัยธานี เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง “เทิดศักดิ์ ใจมั่น” กลับมาคุมทีมลุยศึก T3 ฤดูกาลหน้าเรียบร้อย…

วันนี้ (22 เม.ย. 64) อุทัยธานี เอฟซี ทีมน้องใหม่ไทยลีก 3 แต่งตั้ง เทิดศักดิ์ ใจมั่น เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่อีกครั้ง หลังเคยคุมทีมช่วงสั้นๆเมื่อกลางฤดูกาลที่ผ่านมา โดยจะเข้ามาทำหน้าที่แทนทีมงานของ "โค้ชเก๋" วรชัย สุรินทร์ศิริ รัฐ ที่หมดสัญญากับทีมไปแล้วก่อนหน้านี้


ก่อนหน้านี้ทัพ “ลูกพระชนกจักรี” ได้มีการเปิดตัวผู้เล่นใหม่ถึง 6 คน ทั้ง มงคล ทศไกร อดีตดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย ของ ตราด เอฟซี, กีรติ เขียวสมบัติ และ ณรงค์ จันทร์เสวก สองผู้เล่นมากประสบการณ์จาก โปลิศ เทโร เอฟซี ก่อนจะเสริมเพิ่มอีก 3 คน โดยมี วิทยา มูลวงศ์ และ สุพจน์ วงษ์หอย สองผู้เล่นจาก ตราด เอฟซี พร้อมด้วย จักรี ปันคำ มิดฟิลด์ของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด และล่าสุดทำการเปิดตัว “น้าเทิด”  กลับมาเป็นโค้ชอีกครั้ง เพื่อเป้าหมายเลื่อนชั้นกลับไปสู่ไทยลีก 2 ให้ได้ภายในฤดูกาลหน้า


สำหรับ เทิดศักดิ์ ใจมั่น เคยพาทีม ชลบุรี เอฟซี คว้าแชมป์ร่วมฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2016 เคยเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟซี สมัยมาสเซอร์ จเด็จ มีลาภ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ต่อมาได้รับหน้าที่ไปคุมทีมอุทัยธานี เอฟซี เมื่อเดือนกันยายน 2020 และได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งหลังพาทีมไม่ชนะ 7 เกมรวด ก่อนจะได้โอกาสกลับมาคุมทีมลูกพระชนกจักรีอีกครั้งในปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง