TNN online เต็งแชมป์T2! 'เมืองกาญจน์' กับ 4 ต่างชาติระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม

TNN ONLINE

ไทยลีก

เต็งแชมป์T2! 'เมืองกาญจน์' กับ 4 ต่างชาติระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม

เต็งแชมป์T2! 'เมืองกาญจน์' กับ 4 ต่างชาติระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม

เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเต็ง 1 ที่มีโอกาสคว้าแชมป์ไทยลีก 2 มากที่สุดทันที หลังเดินเกมสุดไว ปิดดีลต่างชาติพร้อมเอเชีย ครบเซตเรียบร้อย

วันนี้ (20 เม.ย. 64) เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่แห่งไทยลีก 2 กลายเป็นทีมที่มีการเสริมทัพคึกคักที่สุด โดยเฉพาะในรายของนักเตะต่างชาติและเอเชียที่พวกเขาแทบจะปิดจ็อบเป็นที่เรียบร้อย หลังล่าสุดทำการคว้าตัว แฮร์ริสัน ไคออน ดาวยิงชาวบราซิล จาก สุพรรณบุรี เอฟซี เข้ามาร่วมทีม โดยจะมาผนึกกำลังกับ เลอันโดร อัสซัมเซา , โจนาธาน เฮส และ ปาร์ค จอง โอ (เอเชีย) ที่ประกาศไปแล้วก่อนหน้านี้


แฮร์ริสัน ไคออน : เป็นอีกหนึ่งกองหน้าตัวฉกาจ แจ้งเกิดกับ ชลบุรี เอฟซี ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ สุพรรรบุรี เมื่อเลกสองของฤดูกาลที่แล้ว เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ ช้างศึกยุทธหัตถี ยังหนังเหนียวอยู่รอดบนเวทีไทยลีก หลังซัดไปทั้งสิ้น 7 ประตูด้วยกัน

เลอันโดร อัสซัมเซา : ชื่อนี้ไม่ต้องบรรยายอะไรกันมากอยู่แล้ว อีกหนึ่งตำนานกองหน้าต่างชาติของไทยลีกที่ยิงเกิน 100 ประตู ประสบการณ์เก๋ากึ๊ก เล่นกับทีมดังๆมามากมาย ฤดูกาลที่ผ่านมาประสานงานกับ ไคออน พา สุพรรณบุรี รอดพ้นการตกชั้นได้สำเร็จ

โจนาธาน เฮส : กองหน้าจอมถล่มประตู โด่งดังกับ พีที ประจวบ แม้ในฤดูกาลที่ผ่านมาจะทำได้ไม่ดีเท่าไหร่นักกับ ตราด เอฟซี แต่เมื่อลงมาเล่นลีกรองแบบนี้ เชื่อว่าการันตี 15+ ประตู ได้อย่างไม่ยาก

ปาร์ค จอง โอ : เซ็นเตอร์ฮาล์ฟมากประสบการณ์ชาวเกาหลีใต้ ผ่านการเล่นมาแล้วหลายทีม ทั้ง ชัยนาท ฮอร์นบิล และ อุทัยธานี เอฟซี รวมถึงอีกหลายทีมในลีกโสมขาว แม้เขาจะไม่สามารถช่วย อุทัยฯ ให้อยู่รอดบนไทยลีก 2 ได้ แต่ก็เป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม ที่น่าจะเข้ามาขันเกมรับให้ เมืองกาญจน์ฯ ได้อย่างแน่นหนาแน่นอน


จากการเสริมทัพอันรวดเร็วของ เมืองกาญจน์ฯ ทำให้พวกเขาปิดโควต้าต่างชาติและเอเชีย เป็นที่เรียบร้อย เหลืออาเซียน ที่มีข่าวว่าทีมกำลังหาเกรดพรีเมี่ยมเข้ามาอีกคนเพื่อภารกิจเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 ให้ได้ในฤดูกาลนี้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง