TNN online เนื้อหอมฉุย! 'แดร์เลย์' ถูกน้องใหม่ไทยลีกตามจีบเพิ่มเติม

TNN ONLINE

ไทยลีก

เนื้อหอมฉุย! 'แดร์เลย์' ถูกน้องใหม่ไทยลีกตามจีบเพิ่มเติม

เนื้อหอมฉุย! 'แดร์เลย์' ถูกน้องใหม่ไทยลีกตามจีบเพิ่มเติม

เชียงใหม่ยูฯ เข้าร่วมวงแย่งตัว “แดร์เลย” ดาวยิง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอให้ “เจ้าตัว” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

วันนี้ (16 เม.ย. 64) ตามที่ก่อนหน้านี้มี “เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด”  ทีมน้องใหม่ไทยลีก 2  กำลังเจรจาเดินหน้าเพื่อล่าลายเซ็นของ แดร์เลย์ดาวยิงกัปตันทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ทว่ายังไม่สามารถตกลงกันได้ เนื่องเจ้าตัว ยังลังเลในเรื่องการลงไปเล่นในลีกรอง ร่วมถึงยังตกลงเรื่องค่าเหนื่อยที่ยังไม่ลงตัว ทำให้ดีลดังกล่าวยังไม่เกิดขึ้น


อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวพิ่มเติมเข้ามาว่าน้องใหม่ไทยลีก 1 อย่าง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ได้โดดเข้ามาร่วมล่าลายเซ็น ของ “แดร์เลย” ดาวยิง “กิเลนผยอง” ด้วยอีก 1 ทีม โดยแหล่งข่าวคนดังกล่าว ระบุว่า ทัพช้างเผือกได้ยื่นข้อเสนอให้กับทีมดังย่านแจ้งวัฒนะไปแล้วเช่นกัน ซึ่งเวลานี้กำลังเจ้าตัวติดสินใจอย่าง โอเค กับข้อเสนอดังกล่าวหรือใหม่ 


สำหรับ “แดร์เลย์” อายุ 34 ปี ปัจจุบันหมดสัญญากับทาง “เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด” แล้ว และเป็น “นักเตะฟรีเอเย่นต์” ที่เนื้อหองสุดๆ ในเวลานี้ หลังจากในฤดูกาลนี้ “เจ้าตัว” ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไป 12 ประตู กับ 5  แอสซิสต์ ในลีกให้กับ “กิเลนผยอง”  เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2020/21 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง