TNN online ซัดต่อที่คลองเตย! 'การท่าเรือ' มาแรงคว้า 'ทาร์เดลี่' ร่วมทัพ

TNN ONLINE

ไทยลีก

ซัดต่อที่คลองเตย! 'การท่าเรือ' มาแรงคว้า 'ทาร์เดลี่' ร่วมทัพ

ซัดต่อที่คลองเตย! 'การท่าเรือ' มาแรงคว้า 'ทาร์เดลี่' ร่วมทัพ

สิงห์เจ้าท่า ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงในการยืมตัว ทาร์เดลี่ เข้ามาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยว่ากันว่าค่าเหนื่อยพุ่งสูงถึง 1 ล้านบาท ต่อเดือนเลยทีเดียว

วันนี้ (2 เม.ย. 64) การท่าเรือ เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งไทยลีก 1 ตกเป็นข่าวสามารถปิดดีลคว้าตัว บารอส ทาร์เดลี่ กองหน้าดาวซัลโวไทยลีก 1 ประจำฤดูกาลที่ผ่านมา เข้าร่วมทัพได้แล้ว โดยเป็นการยืมตัวมาจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ เนื่องจากแข้งรายนี้ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ในซีซั่นหน้า


แข้งวัย 31 ปี ซัดประตูถล่มทลายกับการลงเล่นให้ สมุทรปราการ ซิตี้ ในรูปแบบยืมตัว ด้วยการตะบันไปถึง 25 ประตู คว้าตำแหน่งดาวยิงสูงสุดประจำฤดูกาลไปครอง โดยทาง เขี้ยวสมุทร ได้แสดงความต้องการจะเก็บไว้ใช้งานต่อ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขาดหรือรูปแบบการยืมตัว แต่สุดท้ายแล้วทาง บีจี ก็เลือกที่จะส่งไปให้ การท่าเรือฯ ใช้งาน คาดกันว่าจะได้รับเงินเดือนราว 1 ล้านบาท เลยทีเดียว


สำหรับ ทาร์เดลี่ เริ่มต้นค้าแข้งบนไทยลีกในเวทีฟุตบอลทีมแรกกับ ศรีสะเกษ เอฟซี ก่อนจะไปอยู่กับ สมุทรสงคราม , กระบี่ เอฟซี , ตราด เอฟซี และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนที่จะไปอยู่กับ สมุทรปราการ เมื่อซีซั่นที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง