TNN online ชัดเจนแล้ว! 'บิ๊กบอล' เผยอนาคต 'ลีซอ' ฤดูกาลหน้าจะอยู่ที่ไหน ?

TNN ONLINE

ไทยลีก

ชัดเจนแล้ว! 'บิ๊กบอล' เผยอนาคต 'ลีซอ' ฤดูกาลหน้าจะอยู่ที่ไหน ?

ชัดเจนแล้ว! 'บิ๊กบอล' เผยอนาคต 'ลีซอ' ฤดูกาลหน้าจะอยู่ที่ไหน ?

ผจก.ฉลามชล ยืนยันจะปล่อย ลีซอ ไปอยู่กับ เทโร ในฤดูกาลหน้า แม้แข้งรายนี้จะมีสัญญาปีสุดท้ายกับทีมก็ตาม

วันนี้ (2 เม.ย. 64) ตามที่ ธีรเทพ วิโนทัย อดีตดาวยิงทีมชาติไทย ซึ่งหมดสัญญายืมตัวกับทาง โปลิศ เทโร เอฟซี  ทีมในศึกฟุตบอล ไทยลีก 1 ส่งผลให้เจ้าตัวต้องกลับต้อนสังกัดอย่าง ชลบุรี เอฟซี ที่ยังเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีก 1 ปี แต่ก็มีรายงานว่า “ลีซอ” กำลังได้รับความสนใจจาก เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ ไทยลีก 2 เมื่อ “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ “ค้างคาวมหากาฬ”  ได้ออกมาเปิดเผยว่าแข้งรายนี้ คือเป้าหมายอันดับ 1 การเสริมทัพของทีม


ล่าสุด “บิ๊กบอล” ศศิศ  สิงโตทอง ผจก.ทีมชลบุรี เปิดเผยว่า จากที่ได้คุยกับ "ลีซอ" ถึงสัญญาที่เหลือกับชลบุรี เอฟซี อีก 1 ปี แล้วว่า ทีมจะให้ดาวเตะรายนี้โยกไปเล่นกับ โปลิศ เทโรฯ อีกหนึ่งฤดูกาลหลังมีการพูดคุยกันในเรื่องของอนาคต โดยตัวนักเตะเองก็กำลังมีความสุขในการเล่นให้ "มังกรโล่ห์เงิน" และต้องการใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพมหานคร ต่อไป


“นอกจากนี้  “ลีซอ” ยังอยู่ในแผนการทำทีมต่อไปของ “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่สำคัญแม้ว่าเขาจะอายุ 36ปี แต่ก็ต้องการโอกาสการลงสนามอย่างต่อเนื่อง เรื่องนี้หลังจากคุยกันแล้วก็เคารพการตัดสินของทุกฝ่าย แน่นอนว่าฤดูกาลหน้า แข้งรายนี้ก็จะอยู่ในถิ่น บุณยะจินดา ต่อไป 


สำหรับ ธีรเทพ วิโนทัย แข้งวัย 36 ปี โยกไปเล่นให้กับ โปลิศ เทโรฯ ด้วยสัญญายืมตัวจาก ชลบุรี เอฟซี  มีโอกาสลงสนามช่วยเทโรฯ 14 เกม ในลีกสูงสุด ยิงไป 2 ประตู  2 แอสซิสต์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้ง 14เกมในการลงรับใช้โปลิศ เทโรฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง