TNN online ฟอร์มสุดสะเด่า! เพจดังเผย 'มูริลโร่' เตรียมลาโคราชย้ายซบทีมนี้

TNN ONLINE

ไทยลีก

ฟอร์มสุดสะเด่า! เพจดังเผย 'มูริลโร่' เตรียมลาโคราชย้ายซบทีมนี้

ฟอร์มสุดสะเด่า! เพจดังเผย 'มูริลโร่' เตรียมลาโคราชย้ายซบทีมนี้

แฟนเพจ บี บางปะกง - Bebangpakong ตีข่าว มูริลโร่ หมดสัญญากับ สวาทแคท โดยเตรียมย้ายไปรับค่าเหนื่อยก้อนโตกับ การท่าเรือ ในเร็วๆนี้

วันนี้ (30 มี.ค. 64) แฟนเพจ บี บางปะกง - Bebangpakong รายงานข่าวใหญ่ของตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก โดยเผยว่า เดนนิส มูริลโร่ ดาวยิงจอมถล่มประตูของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้หมดสัญญากับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย โดยเตรียมย้ายไปอยู่กับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมคู่แข่งร่วมลีกเป็นสโมสรต่อไป 


แข้งวัย 28 ย่าง 29 ปี ซัดไปถึง 21 ประตูให้กับ สวาทแคท ในฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมพาทีมจบอันดับ 9 ของตารางคะแนน โดยในช่วงที่ผ่านมานักเตะรายนี้ได้รับความสนใจจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แต่ดีลก็ล่มไปแล้ว ซึ่งทาง นครราชสีมา ก็พยายามทำเต็มที่แล้วที่จะขยายสัญญาออกไป แต่ดูเหมือนว่าจะไม่สามารถสู้กับเม็ดเงินค่าเหนื่อยที่ทัพสิงห์เจ้าท่า เตรียมมอบให้ดาวยิงชาวแซมบ้ากว่า 1 ล้านบาท ต่อเดือนเลยทีเดียว


ล่าสุดแฟนเพจดังกล่าวได้โพสต์ยืนยันว่า "เดนนิส มูริลโล หมดสัญญา ‘สวาทแคท’ สถานีต่อไป...อยู่ที่คลองเตย !!" นั่นทำให้แฟนโคราชถึงกับกลุ้มใจเลยทีเดียวเมื่อเห็นข่าวนี้ แต่สุดท้ายแล้วคงต้องติดตามต่อไปว่าอนาคตของ มูริลโร่ จะเป็นอย่างไร ซึ่งเชื่อว่าเร็วๆนี้คงจะได้บทสรุปอย่างแน่นอน

ฟอร์มสุดสะเด่า! เพจดังเผย 'มูริลโร่' เตรียมลาโคราชย้ายซบทีมนี้

สำหรับ มูริลโร่ ย้ายมาเล่นในเมืองไทยครั้งแรกกับ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 หลังจากนั้นไปเล่นกับ ซูเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ ในรูปแบบยืมตัว , พีทีที ระยอง , หนองบัวพิชญ เอฟซี ก่อนจะกลับมา พีทีที ระยอง อีกครั้งในปี 2019 และมาแจ้งเกิดเต็มตัวกับ นครราชสีมา เมื่อฤดูกาล 2020-21 ที่ผ่านมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง