TNN online 6แต้มจาก5นัด! 'โค้ชเตี้ย' ขอโฟกัสแค่ชลบุรีทำแต้มเป้าได้รอดแน่นอน

TNN ONLINE

ไทยลีก

6แต้มจาก5นัด! 'โค้ชเตี้ย' ขอโฟกัสแค่ชลบุรีทำแต้มเป้าได้รอดแน่นอน

6แต้มจาก5นัด! 'โค้ชเตี้ย' ขอโฟกัสแค่ชลบุรีทำแต้มเป้าได้รอดแน่นอน

“โค้ชเตี้ย” ลั่น “ฉลามชล” ขออีก 6 แต้มเพื่ออยู่รอด ไม่สนทีมอื่น ขอโฟกัสตัวเอง พร้อมหยุด บีจี ที่ต้องการสร้างสถิติแชมป์ไร้พ่าย

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 26 คู่ระหว่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 12 จะเปิดสนาม ชลบุรี สเตเดียม รับการมาเยือนของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก ในวันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564 เวลา 18.30 น.


โดย “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า "สภาพทีมตอนนี้มีปัญหาพอสมควร หลังเราต้องเสีย สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ที่ติดโทษแบน รวมถึงต้องเช็คความฟิตของ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, เรนาโต้ เคลิช และ จูเนียร์ ที่มีความล้าสะสม แน่นอนว่าเกมนี้เราต้องเลือกนักเตะที่พร้อมสมบูรณ์ และฟิตที่สุดลงสนามในการเจอกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด”


“ผมเชื่อว่า บีจี ต้องการสร้างผลงานเพื่อให้เป็นที่จดจำ ทั้งเรื่องของฟอร์มการเล่น หรือสถิติต่างๆ อย่างการไม่แพ้ใครในลีก ในหัวเขาต้องคิดเรื่องนี้ เขาไม่มีทางที่จะมาเยือนเราและยอมง่ายๆ แต่เราต้องไม่ไปโฟกัสทีมอื่น ผมมองว่า เราต้องการอีก 6 คะแนน จาก 5 นัดที่เหลือ เพื่อความอยู่รอดในลีกสูงสุด เพราะเราไม่ต้องการลงไปยืนแบบเฉียดโซนแดง ดังนั้นเราต้องพยายามเก็บ 6 คะแนนให้เร็วที่สุด เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายของเรา”


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 สัปดาห์ที่ 26 วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564


18.30 น. ชลบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง NBT 2HD และ AIS PLAY

19.00 น. สมุทรปราการ ซิตี้ พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ณ สนาม สมุทรปราการ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง T-Sports และ Youtube ของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง