TNN online ฮอตจนได้เรื่อง! 'ราชบุรี' ยืมตัว 'มูริลโร่' จากโคราช ลุย ACL 2021

TNN ONLINE

ไทยลีก

ฮอตจนได้เรื่อง! 'ราชบุรี' ยืมตัว 'มูริลโร่' จากโคราช ลุย ACL 2021

ฮอตจนได้เรื่อง! 'ราชบุรี' ยืมตัว 'มูริลโร่' จากโคราช ลุย ACL 2021

เดนนิว มูริลโร่ จะไปเล่นให้กับ ราชบุรี ในศึก ACL 2021 ในรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยสัญญายืมตัวจาก นครราชสีมา หลังระเบิดฟอร์มฮอตกดไป 18 ประตูบนไทยลีกแล้วในเวลานี้

วันนี้ (10 มี.ค. 64) เดนนิส มูริลโล่ หัวหอกแซมบ้า บราซิล ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมฟอร์มฮอตแห่งไทยลีก 1 กำลังจะถูก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่ได้สิทธิเป็น 1 ใน 4 ตัวแทนสโมสรจากไทย ลุยศึก เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก ฤดูกาล 2021 ยืมตัวไปใช้งานในการประเดิมฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเซีย เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2021 เป็นหนแรก ในประวัติศาสตร์ของสโมสร  

ฮอตจนได้เรื่อง! 'ราชบุรี' ยืมตัว 'มูริลโร่' จากโคราช ลุย ACL 2021

เรื่องดังกล่าวได้รับการยืนยันมาจากแหล่งข่าวในทีม “สวาทแคท” ว่า ผู้บริหาร ราชบุรีฯ ทำการติดต่อมายังผู้บริหารของ นครราชสีมาฯ ว่าต้องการขอยืมตัว เดนนิส ไปร่วมทัพด้วยในการลุยภารกิจ ACL อย่างไรก็ตามล่าสุด ทางบอร์ด “สวาทแคท” ก็พร้อมเปิดไฟเขียวให้ ราชบุรีฯ ได้ ตัว “มูริลโล่” ไปใช้งาน  


ขณะที่ในไทยลีก ฤดูกาล 2021 นั้นเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ทีม นครราชสีมาฯ จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เดนนิส มูริลโล่ ให้อยู่เป็นตัวหลักในการถล่มประตูคู่แข่งให้กับทีมต่อไปหลังประทับใจในผลงานและนิสัยใจคอที่สุดแสนจะน่ารักของนักเตะรายนี้ที่เป็นขวัญใจของแฟนบอลโคราช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง