TNN online แม้ครึ่งแรกฝืด! 'กาม่า' ซูฮกฟอร์มครึ่งหลังบุกถล่มโคราช

TNN ONLINE

ไทยลีก

แม้ครึ่งแรกฝืด! 'กาม่า' ซูฮกฟอร์มครึ่งหลังบุกถล่มโคราช

แม้ครึ่งแรกฝืด! 'กาม่า' ซูฮกฟอร์มครึ่งหลังบุกถล่มโคราช

กาม่า ซูฮกลูกทีมทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการบุกไปเอาชนะ นครราชีสมา 3-0 โดยมองว่าจุดเปลี่ยนคือการส่ง จักรพันธ์ แก้วพรม ลงมาเล่นในช่วงครึ่งหลัง

วันนี้ (27 ก.พ. 64) ความเคลื่อนไหวหลังเกมโตโยต้า ไทยลีก 2020 เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 64 ดาร์บี้แมตช์แดนอีสานใต้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ นครราชสีมา เอฟซี ไปได้ 0-3 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง ขยับไปมี 44 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงไทยลีกต่อไป


อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมวันนี้ถือเป็นอีกเกมที่ค่อนข้างยาก และหนักมากสำหรับเรา ครึ่งเวลาแรกเราทำเกมได้ไม่ต่อเนื่อง เพราะเราเสียบอลกันง่ายมาก เราออกบอลกันได้ไม่ดี ไม่มีความแม่นยำเลย แต่ครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น เนื่องจากเราส่ง “โน้ต” จักรพันธ์ แก้วพรม ที่เป็นนักเตะที่มีจุดเด่นเรื่องการออกบอลได้แม่นยำลงไปเปลี่ยนเกม ซึ่งก็ทำได้ดี เราออกบอลกันได้แม่นและเร็วขึ้น ต้องยอมรับว่า “โน้ต” ลงสนามไปเปลี่ยนเกมนี้ได้ดีเยี่ยม”

แม้ครึ่งแรกฝืด! 'กาม่า' ซูฮกฟอร์มครึ่งหลังบุกถล่มโคราช

นอกจากนี้กุนซือชาวบราซิล ยังเปิดเผยถึงสภาพความพร้อมของทีมที่ต้องลงสนามเล่นกันอย่างต่อเนื่องว่า “หลายคนถามถึง ดิเกา ผมบอกเลยว่าเขาจะกลับมาในเร็ววันนี้แน่นอน เราซื้อเขามา เราก็ต้องการที่จะใช้งานเขาให้ได้เต็มที่ แต่ ดิเกา โชคไม่ค่อยดีที่ต้องมาได้รับบาดเจ็บ เวลานี้เขาหายดีแล้ว แต่เราไม่อยากที่จะรีบใช้เขามากนัก ทีมของเราต้องการให้เขาหายขาด และฟิตสมบูรณ์เต็มที่ก่อน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง