TNN online ยังไงต้องรอด! 'โค้ชสมชาย' ยิ้มออกหลังพา 'ขอนแก่นเอฟฯ' ปลดล็อคชัย

TNN ONLINE

ไทยลีก

ยังไงต้องรอด! 'โค้ชสมชาย' ยิ้มออกหลังพา 'ขอนแก่นเอฟฯ' ปลดล็อคชัย

ยังไงต้องรอด! 'โค้ชสมชาย' ยิ้มออกหลังพา 'ขอนแก่นเอฟฯ' ปลดล็อคชัย

ผอ.เทคนิค ขอนแก่น เอฟซี สุดปลื้มใจพาทีมเก็บชัยนัดแรกหลังเข้ามาช่วยงานได้สำเร็จ เมื่อเปิดรังเอาชนะ ลำปาง อดีตต้นสังกัดไปแบบหวุดหวิด พร้อมชมนักเตะทุกคน ที่ทำงานกันอย่างหนัก อีกทั้งโปรยหวานอยากได้กำลังใจจากแฟนบอลหาก ศบค. ให้เข้าชม

วันนี้ (25 ก.พ. 64) สมชาย มากมูล ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค ขอนแก่น เอฟซี ทีมหนีตายแห่งศึกไทยลีก 2 รู้สึกโล่งอกหลังพาทีมเปิดบ้านเอาชนะ ลำปาง เอฟซี ในเกมนัดที่ 24 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา ทำให้ขยับแต้มหนีพื้นที่ตกชั้นมากขึ้นเป็น 4 คะแนน โดยขอยกความดีความชอบในชัยชนะครั้งนี้ให้กับเหล่านักเตะทุกคน ที่เล่นกันอย่างอดทน โดยเฉพาะวินัยเกมรับ ที่ไม่มียุบตลอด 90 นาที แม้ผู้มาเยือนจะดาหน้าบุกถล่มเพื่อหวังตีเสมอก็ตาม นอกจากนี้ยังอ้อนแฟนบอล ทีเร็กซ์ ให้เข้ามาให้กำลังใจทีม หากมีการปลดล็อคเข้าชมเกมในสุดสัปดาห์นี้

ยังไงต้องรอด! 'โค้ชสมชาย' ยิ้มออกหลังพา 'ขอนแก่นเอฟฯ' ปลดล็อคชัย

พลพรรค ไดโนเสาร์พิฆาต โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม เก็บ 4 แต้ม จาก 3 เกมหลังสุด นับตั้งแต่ได้ โค้ชสมชาย เข้ามาช่วยงานในตำแหน่ง ผอ.เทคนิค โดยในเกมนัดที่ 24 พวกเขาสามารถเปิดรังเอาชนะ ลำปาง 1-0 ซึ่งเป็นสโมสรเก่าของ โค้ชสมชาย ที่เพิ่งแยกทางกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว อย่างไรก็ตามหลังจบเกม "คสช" ได้ออกมาพูดถึงนัดดังกล่าว และความหวังในการหนีตกชั้นเพื่อบรรลุเป้าหมายสโมสร


"ก็ต้องบอกว่าภูมิใจในน้องๆทุกคนมากครับ มันเป็นผลตอบแทนที่เราทำงานอย่างหนักกันมาโดยตลอด ตั้งแต่บุกไปเสมอ นครปฐม สืบเนื่องมาจนนัดนี้ แน่นอนว่างานที่ได้รับมอบหมายคือพาทีมหนีตกชั้นให้ได้อยู่แล้วครับ พอปลดล็อคเกมแรกได้แล้วก็โล่งขึ้นเยอะครับ เราชนะเพราะวินัยเกมรับเลยแหละวันนี้ ก็อยากให้น้องๆทำงานหนักกันต่อไป ช่วยทีมให้อยู่รอดให้ได้ ส่วนแฟนๆ หากทาง ศบค. ให้เข้ามาชมการแข่งขันได้แล้ว ก็อยากให้มาเชียร์พวกเราครับ ยิ่งเสาร์นี้ เป็นดาร์บี้แมตช์กับ ขอนแก่นยูฯ ด้วย สนุกแน่นอนครับ ขอบคุณมากครับ" โค้ชสมชาย กล่าวกับทีมงาน TNNSPORTS


สำหรับ ขอนแก่น เอฟซี มี มี 22 แต้มจาก 24 นัด นำหน้า ศรีสะเกษ ที่อยู่โซนตกชั้นอันดับแรก 4 คะแนน โดยนัดต่อไปจะเปิดบ้านพบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด วันเสาร์ ที่ 27 ก.พ. 64 นี้ เริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป