TNN online ก็ใช่สิพี่! 'เชียงราย' เผยที่แพ้ 'บุรีรัมย์' เพราะเสียจุดโทษ ?

TNN ONLINE

ไทยลีก

ก็ใช่สิพี่! 'เชียงราย' เผยที่แพ้ 'บุรีรัมย์' เพราะเสียจุดโทษ ?

ก็ใช่สิพี่! 'เชียงราย' เผยที่แพ้ 'บุรีรัมย์' เพราะเสียจุดโทษ ?

กุนซือ กว่างโซ้ง เผยหลังเกมที่บุกแพ้ บุรีรัมย์ 0-1 เป็นเพราะพวกเขาเสียจุดโทษ นอกเหนือจากนั้นถือว่าสู้ได้ไม่เป็นรอง

วันนี้ (25 ก.พ. 64) เอเมอร์สัน เปเรย์ร่า เฮ้ดโค้ช สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งไทยลีก 1 ชี้ชัด ทีมแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมไทยลีกนัดล่าสุด เป็นเพราะ เสียจุดโทษเท่านั้น เนื่องจากมองว่าจุดอื่นๆไม่มีอะไรที่สู้ไม่ได้ ส่วนการตัดสินของกรรมการ ก็ไม่ขอออกความเห็น หลังจากนี้ไม่มีเวลาให้เสียใจ เพราะเดี๋ยวอีกสองวันก็ต้องลงแข่งต่อแล้ว


พลพรรค กว่างโซ้งมหาภัย บุกไปพ่าย ปราสาทสายฟ้า 0-1 ในศึกไทยลีกนัดที่ 22 หลังเสียจุดโทษ เมื่อ สุริยา สิงห์มุ้ย ไปทำฟาวล์ นฤบดินทร์ วีรวัมโนดม ก่อนจะเป็น สุภโชค สารชาติ ที่ซัดเข้าไปในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งหลังจบการแข่งขัน กุนซือเชียงราย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังตัดพ้อว่าไม่น่าแพ้ในนัดนี้


“ถือเป็นเกมที่ดี ครึ่งแรกเราทำกันได้ดี มีโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แต่น่าเสียดายที่เราแพ้ ผมคิดว่าเราแพ้เพราะแค่จังหวะที่เสียจุดโทษ แต่ก็ไม่มีเวลาให้เสียใจ เพราะเดี๋ยวอีก 2 วันเราต้องแข่งต่อ เรื่องการตัดสินของกรรมการ เราไม่อยากพูดถึง เราเปลี่ยนแปลงเรื่องนั้นไม่ได้ ต้องชื่นชม บุรีรัมย์ มากกว่า ที่เป็นทีมทำได้ดีกว่าเรา ส่วนหลังจากนี้ เราต้องกลับไปพักฟื้น และ ทำงานหนักกันต่อไป”

ก็ใช่สิพี่! 'เชียงราย' เผยที่แพ้ 'บุรีรัมย์' เพราะเสียจุดโทษ ?

นอกจากนี้ เอเมอร์สัน ยังกล่าวถึงสถานการณ์ลุ้นตั๋ว ACL 2022 โดยปัจจุบันทีมรั้งอันดับ 6 ของตาราง ตามหลังอันดับ 3 การท่าเรือ เอฟซี พื้นที่โควตาสุดท้าย 7 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัดว่า “จริงๆ นัดนี้ ก็เป็นเกมที่สำคัญมาก เป็นเกมที่มีผลต่อเรื่องนั้น อย่างที่บอก เสียดายที่เราแพ้ และ ไม่สามารถทำอันดับขึ้นไปได้ แต่ก็ยังเหลืออีกหลายเกมให้เราเล่น เราต้องกลับมาชนะ และ เกาะกลุ่มหัวตารางเอาไว้ให้ได้” 


สำหรับ สิงห์ เชียงรายฯ เตรียมเล่นเป็นทีมเยือนต่อทันที ด้วยการบุกเยือน ราชบุรี มิตรผลฯ วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง