TNN online ตอบแล้วจบ! 'มาดามแป้ง' ยันชัดปลด 'โค้ชอู๊ด' หรือไม่ ? หลังแพ้เมืองทอง

TNN ONLINE

ไทยลีก

ตอบแล้วจบ! 'มาดามแป้ง' ยันชัดปลด 'โค้ชอู๊ด' หรือไม่ ? หลังแพ้เมืองทอง

ตอบแล้วจบ! 'มาดามแป้ง' ยันชัดปลด 'โค้ชอู๊ด' หรือไม่ ? หลังแพ้เมืองทอง

ปธ.สิงห์เจ้าท่า เผยหลังเกมบุกแพ้เมืองทอง กับอนาคตการทำงานของ โค้ชอู๊ด จะได้คุมทัพต่อหรือไม่

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชอู๊ด" สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ทำผลงานสะดุดแพ้ไป 4 จากการลงเล่น 5 นัดหลัง ล่าสุดบุกไปโดน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อัดมา 1-2 ในศึกไทยลีก1 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา(23 ก.พ. 64)


หลังจบเกม "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ในห้องแลถงข่าวด้วยตัวเอง มีใจความว่า "ธรรมดาแป้งทำทีมการท่าเรือฯมา 6 ปี และเป็นคนไม่เคยโทษใคร ก็ต้องบอกแฟนบอลว่าขอน้อมรับผิดไว้ที่ตัวแป้งคนเดียว ซึ่งแป้งจะเป็นคนที่ทำหน้าที่กลับไปพูดคุยกับเด็กทุกคน เพราะเชื่อว่าเด็กท่าเรือทุกคนมีศักยภาพที่ดีมาก ติดทีมชาติก็หลายคน จะบอกว่าด้วยโปรแกรมแข่งขันที่ถี่ก็พูดไม่ได้ เพราะทุกทีมก็เตะเหมือนกันหมด จะบอกว่าโค้ชดีหรือไม่ดีก็ยังพูดไม่ได้ เพราะโค้ชคนนี้ก็เคยทำชนะมาหลายครั้ง แต่ ณ เวลานี้ก็มีช่วงที่แพ้เช่นกัน"


"สาเหตุที่แป้งออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเอง เพราะกลัวว่าจะมีประเด็นข่าวว่าแป้งจะไปปลดโค้ชคนนั้นคนนี้ ซึ่งมันไม่ใช่ เพราะตลอดเวลาที่ทำทีม ก็จะเป็นคนที่พูดคุยกับสตาฟฟ์โค้ชและนักกีฬาโดยตรง วันนี้ก็เลยกลัวว่าถ้าไม่ออกมาให้สัมภาษณ์เอง เดี๋ยวหลายๆคนจะเข้าใจผิดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรภายในทีม แต่ก็แน่นอนว่าในฐานะประธานสโมสร ก็เป็นหน้าที่ที่จะต้องกลับไปพูดกับทีมตัวเอง ทั้งนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช"


"การทำฟุตบอลแน่นอนว่าใครก็อยากจะชนะ แต่มันไม่ชนะ ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ บางทีมันก็มีช่วงที่ช็อตไปบ้าง ซึ่งเราก็ไม่ได้มานั่งโทษใคร เพราะทำฟุตบอลไทยลีกมา 6 ปีแล้ว ปีนี้ได้ไปเอซีแอล และผ่านอะไรมาเยอะ อยากทำทีมชาติไทยไปบอลโลกแล้วแพ้มา 13-0 ก็เจอมาแล้ว เพราะฉะนั้นจะไม่เสียขวัญอะไรง่ายๆ วันนี้ก็เลยอยากจะออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง เพราะนานๆก็จะมาให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเอง ขอโทษแฟนบอลท่าเรือฯทุกคนและขอแสดงความยินดีกับแฟนบอลเมืองทองฯกับชัยชนะด้วย"


คลิปการให้สัมภาษณ์ของมาดามแป้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง