TNN online แม้เล่นในบ้าน! 'โค้ชมาริโอ' ชี้ ยังไงนาทีนี้ท่าเรือก็ยังดีกว่าเมืองทอง

TNN ONLINE

ไทยลีก

แม้เล่นในบ้าน! 'โค้ชมาริโอ' ชี้ ยังไงนาทีนี้ท่าเรือก็ยังดีกว่าเมืองทอง

แม้เล่นในบ้าน! 'โค้ชมาริโอ' ชี้ ยังไงนาทีนี้ท่าเรือก็ยังดีกว่าเมืองทอง

“มาริโอ” ชี้ เมืองทอง เป็นรอง ท่าเรือ แม้จะได้เล่นในบ้าน แต่ก็ไม่มีแฟนบอล รอเช็คฟิต “แดร์เลย์” หวัง “มีร์ซาเยฟ” ระเบิดฟอร์มเก่งต่อเนื่อง

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 22 คู่ระหว่าง เอสซีจี ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 จะเปิดสนาม เอสซีจี สเตเดียม รับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 2 ในวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.30 น. หลังจากที่ “กิเลนผยอง” กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งในเกมล่าสุด หลังบุกไปเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-1 ส่วน “สิงห์เจ้าท่า” นัดล่าสุดทำได้แค่เสมอกับ ตราด เอฟซี ไปแบบไม่มีสกอร์


มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ผมคิดว่า การท่าเรือ เหนือกว่าเรา แม้เกมนี้เราจะได้เล่นในบ้านก็จริง แต่ไม่มีแฟนบอล ท่าเรือ คือรองจ่าฝูงของตาราง มีความแข็งแกร่ง นักเตะทุกคนมีคุณภาพ แต่เรื่องตารางคะแนน ไม่ใช่เป้าหลักของเรา สำหรับผมตอนนี้อยากให้ทีมเล่นให้ดีที่สุดไปจนจบฤดูกาล เราขอเน้นผลงานไปทีละนัด"


"สภาพทีมตอนนี้ แดร์เลย์ มีปัญหาเล็กน้อยจากเกมล่าสุด และต้องเช็คอีกครั้งว่าพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ เกมล่าสุดเรากลับมาได้ดีหลังจากที่สะดุดแพ้ สมุทรปราการ เราครองเกมได้เกือบทั้งหมด และมันทำให้เรามีความมั่นใจที่จะเดินหน้าต่อ หลังเอาชนะ ราชบุรี มา สำหรับผม ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ เป็นนักเตะที่มีคุณภาพสูงมาก เขาเล่นได้ทุกตำแหน่งในเกมรุกและสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้มาก ตอนนี้เขายิงไปแล้ว 10 ประตู และมันสำคัญกับทีมของเรา หวังว่าเขาจะทำผลงานแบบนี้ได้ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง