TNN online มันจบแล้วครับนาย! 'ผอ.ง้วน' ยัน บีจีข้ามช็อตไทยลีกเตรียมทีมลุย ACL กันแล้ว

TNN ONLINE

ไทยลีก

มันจบแล้วครับนาย! 'ผอ.ง้วน' ยัน บีจีข้ามช็อตไทยลีกเตรียมทีมลุย ACL กันแล้ว

มันจบแล้วครับนาย! 'ผอ.ง้วน' ยัน บีจีข้ามช็อตไทยลีกเตรียมทีมลุย ACL กันแล้ว

ผู้อำนวยการสโมสร บีจี ปทุมฯ ยืนยัน ทีมไม่น่าจะพลาดแชมป์ไทยลีก หลังมีคะแนนนำผู้ตามห่างแล้ว โดยขอชนะอีก 3 จาก 9 เกม ทุกอย่างน่าจะจบ เตรียมโฟกัสลุยบอลเอเชียกันแล้ว

วันนี้ (23 ก.พ. 64) จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงไทยลีก 1 ไม่มีเม้ม มั่นใจทีมจะเข้าป้ายคว้าแชมป์ไทยลีกได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ มองข้ามช็อตวางแผนเตรียมลุยศึก ACL 2021 กันแล้วในเวลานี้


แม้เกมล่าสุด นัดที่ 21 ของฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บีจี จะทำได้แค่เสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1 แต่วันเดียวกันทีมอันดับ 2 อย่าง การท่าเรือ เอฟซี ก็ทำได้แค่เสมอ ตราด เอฟซี 0-0 ทำให้ช่องว่างยังห่างอยู่ถึง 16 แต้ม ขณะเหลือ 9 นัด ซึ่งตามทฤษฎีแล้ว บีจี ที่มี 57 แต้ม ต้องการแค่ 11 แต้ม ก็จะการันตีแชมป์แน่นอน เนื่องจากเฮดทูเฮดดีกว่า การท่าเรือ


ล่าสุด ผอ.ง้วน กล่าวถึงความมั่นใจในการเป็นแชมป์ไทยลีกครั้งแรก ว่า “คิดว่าน่าจะจบแล้ว ตอนนี้เราชนะอีก 3 เกมก็น่าจะพอแล้ว ตอนนี้คงต้องมองไปที่ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะเริ่มวันที่ 21 เม.ย. เราต้องระมัดระวังอาการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลัก อย่าให้ใครเจ็บหนัก เพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับการเล่นสโมสรเอเชีย ซึ่งเมื่อได้แชมป์ลีกแล้ว คิดว่าโค้ชโอ่ง (ดุสิต เฉลิมแสน) จะสลับนักเตะลง แล้วพักตัวหลักบ้าง”


ส่วนอาการบาดเจ็บของ 3 นักเตะสำคัญจากเกมล่าสุดกับ ทรู แบงค็อก ทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ วิคเตอร์ คาร์โดโซ นั้น ผู้อำนวยการ “เดอะ แรบบิท” กล่าวว่า ทางทีมเช็คอาการแล้ว เจ็บคล้ายๆกันคือ โคนขาหนีบ, ต้นขา เนื่องจากกรำศึกหนักต่อเนื่อง อาจต้องพัก 3-4 วัน แต่ บีจี มีขุมกำลังเพียงพอทดแทนสำหรับเกมนัดต่อไป ที่จะไปเยือน ระยอง เอฟซี ในวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.พ.นี้