TNN online โค้ชอั๋นเครียดต่อ! 'สุโขทัย' กินไม่ลงเปิดบ้านเจ๊า 'นครราชสีมา' สิบตัว 0-0

TNN ONLINE

ไทยลีก

โค้ชอั๋นเครียดต่อ! 'สุโขทัย' กินไม่ลงเปิดบ้านเจ๊า 'นครราชสีมา' สิบตัว 0-0

โค้ชอั๋นเครียดต่อ! 'สุโขทัย' กินไม่ลงเปิดบ้านเจ๊า 'นครราชสีมา' สิบตัว 0-0

“ค้างคาวไฟ” เก็บได้แค่แต้มเดียวในบ้าน หลังได้เปรียบตัวผู้เล่นช่วง 10 นาทีสุดท้าย แต่เจาะ “สวาทแคท” ไม่เข้า ก่อนเจ๊ากันไป 0-0

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020/21

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564

สนาม : ทะเลหลวง

ผลการแข่งขัน : สุโขทัย เอฟซี 0-0 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

ผู้ทำประตู : -

โค้ชอั๋นเครียดต่อ! 'สุโขทัย' กินไม่ลงเปิดบ้านเจ๊า 'นครราชสีมา' สิบตัว 0-0

เริ่มเกมมานาทีที่ 12 โอกาสแรกเป็นของทีมเยือน เมื่อ เอกณัฎฐ์ คงเกตุ หลุดชึ้นมาทางขวา ถึงเส้นหลังแล้วตวัดเข้าไปในเขตโทษ บอลเลยมาเสาสองถึง อมาดู ออตทาร่า ได้ยิงโล่งๆ ยังดีที่ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก นายด่านเจ้าถิ่นยังเซฟไว้ได้

นาทีที่ 22 โอกาสอีกครั้งของทีมเยือน เมื่อ อมาดู ออตทาร่า กระชากบอลขึ้นมาทางซ้าย แล้วตักเข้าไปในเขตโทษ ชิดชนก ไชยแสนสุรินธร ได้โฉบมาโหม่งตัดหน้ากองหลังเจ้าถิ่น แต่บอลหลุดกรอบไปนิดเดียว

นาทีที่ 31 เจ้าถิ่นได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะฟรีคิกระยะอันตรายหน้าเขตโทษ จอห์น บาจโจ้ ได้ปั่นด้วยขวา บอลข้ามกำแพงไปแล้ว แต่พุ่งไปชนคานอย่างจัง

นาทีที่ 45 เจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะเก็บตกหน้าเขตโทษของ ชาตรี รัตนวงษ์ ได้ยิงสวนเข้าไปเต็มข้อ แต่ ธณชัย หนูราช นายด่านทีมเยือน ยังยืนตำแหน่งดี เซฟเอาไว้ได้

จบครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันอยู่ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 47 ทีมเยือนได้ลุ้นจากจังหวะฟรีคิกหน้ากรองเขตโทษ เดนนิส มูริลโล่ ได้ปั่นด้วยซ้าย บอลข้ามกำแพงกำลังจะมุมดใต้คาน ยังดีที่ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ยังบินปัดเอาไว้ได้

นาทีที่ 49 สุโขทัย เกือบออกนำ จากจังหวะที่ จอห์น บาจโจ้ ได้เปิดจากทางซ้าย บอลเลยมาที่เสาสอง ถึง ศิลา ศรีกำปัง ที่ได้เติมขึ้นมายิง แต่บอลไปชนเสากระเด้งออกมา

นาทีที่ 55 นครราชสีมา ได้ลุ้น จากจังหวะที่ ศิลา ศรีกำปัง เสียบอลหน้าเขตโทษ บอลหลุดไปถึง อมาดู ออตทาร่า ได้ยิงเต็มข้อ แต่ กิตติพงา์ ภูแถวเชือก ยังพุ่งปัดไว้ได้ปลายมือ

นาทีที่ 80 ทีมเยือนมาเหลือ 10 คน เมื่อ ณัฐพงษ์ สายริยา โดนใบเหลืองใบที่สอง เป็บในแดงไล่ออกจากสนามไป

ช่วงเวลาที่เหลือ “ค้างคาวไฟ” พยายามบุกหนัก แต่ทำประตูไม่ได้ จบเกมเสมอกันไป 0-0 ทำให้ สุโขทัย เอฟซี ไม่ชนะ 3 นัดติด มี 24 แต้ม อยู่อันดับ 12 ขณะที่ “สวาทแคท” ไม่แพ้ 8 นัดรวด มี 30 แต้ม ยังอยู่ที่ 9


รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

สุโขทัย เอฟซี : พีระพงษ์ เรือนนินทร์ (GK), นุกูลกิจ ครุฑใหญ่, โจชัว กรอมเมน, ซอ มิน ตุน, ศิลา ศรีกำปัง, สันติภาพ ราษฎร์นิยม, ณัฐวุธ เจริญบุตร, เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร, จอง มยอง โอ, จอห์น บาจโจ้, อิบสัน เมโล่

นครราชสีมา มาสด้า : ธณชัย หนูราช (GK), เอกณัฏฐ์ คงเกตุ, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, ณัฐพงษ์ สายริยา, ประลอง สาวันดี, นฤพล อารมณ์สวะ, ชนัตพล สิกขะมณฑล, เจสซี เคอร์แรน, กีดี คานยุค, อมาดู อ็อตตาร่า, เดนนิส มูริลโล่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง