TNN online ลืม'วานเลิม'ได้เลย! เปิดสถิติสุดหรู 'สมพร' เฝ้าเสาให้เมืองทองซีซั่นนี้

TNN ONLINE

ไทยลีก

ลืม'วานเลิม'ได้เลย! เปิดสถิติสุดหรู 'สมพร' เฝ้าเสาให้เมืองทองซีซั่นนี้

ลืม'วานเลิม'ได้เลย! เปิดสถิติสุดหรู 'สมพร' เฝ้าเสาให้เมืองทองซีซั่นนี้

สมพร ยศ เก็บได้ถึง 3 คลีนชีต จากการลงเฝ้าเสาให้ เมืองทองฯ 6 นัดในลีกฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังพาทีมชนะ 5 เสมอ 1 ไม่เคยแพ้ใครในยามที่เจ้าตัวลงสนามอีกด้วย

วันนี้ (12 ก.พ. 64) เปิดสถิติน่าสนใจของ สมพร ยศ ผู้รักษาประตู เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังลงสนามให้ กิเลนผยอง ไปทั้งสิ้น 6 นัดในศึกไทยลีกซีซั่นนี้ ทีมไม่เคยแพ้ใคร เก็บชัยชนะได้ถึง 5 นัด อีกทั้งเจ้าตัวยังสามารถเก็บคลีนชีตได้ถึง 3 ครั้งอีกด้วย


ถือว่าเป็นมือหนึ่งของทัพกิเลนผยองเต็มตัวแล้ว สำหรับ เจ้าต้น หลังจากที่ ดัง วาน เลิม นายประตูชาวเวียดนาม อำลาสโมสรชนิดแตกหักไปเมื่อตลาดนักเตะรอบสุดท้ายที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เหมือนว่าจุดนี้จะไม่ใช่ปัญหาของทีมแม้แต่นิด เนื่องจากมือกาววัย 27 ปี สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งเกมล่าสุดที่ เมืองทองฯ บุกไปเอาชนะ ชลบุรี 2-1 ถึง ชลบุรี สเตเดี้ยม อีกด้วย


ด้วยเหตุนี้ ทำให้การลงสนามเฝ้าเสาของ สมพร ตลอด 6 นัดในลีกซีซั่นนี้ให้กับ กิเลนผยอง เขาพาทีมชนะถึง 5 นัด เสมอ 1 นัด เก็บคลีนชีตไป 3 เกม และเสียเพียง 4 ประตูเท่านั้น


ผลงานของ สมพร ในการเฝ้าเสาให้ กิเลนผยอง ในลีกฤดูกาลนี้ ประกอบไปด้วย 

ชนะ ระยอง เอฟซี 3-0 (เยือน)

ชนะ ชลบุรี เอฟซี 1-0 (เหย้า)

ชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 3-1 (เหย้า)

เสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-2 (เยือน)

ชนะ ระยอง เอฟซี 4-0 (เหย้า)

ชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-1 (เยือน)


สำหรับ สมพร ย้ายจาก โปลิศ เทโร มาอยู่กับ เมืองทองฯ ในปี 2017 แต่ก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนามเท่าไหร่นัก เคยถูกปล่อยยืมไปให้กับ พัทยา ยูไนเต็ด และ พีที ประจวบ ใช้งาน ก่อนจะได้โอกาสในซีซั่นนี้ ขณะที่ผลงานในนามทีมชาติไทย เคยลงเล่นชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ทั้งสิ้น 8 นัด ระหว่างปี 2013-2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง