TNN online บีจียิ้ม! 'ดิโอโก้' กระหายซัดบุรีรัมย์ , 'สารัช' พ้นแบนพร้อมคุมกลาง

TNN ONLINE

ไทยลีก

บีจียิ้ม! 'ดิโอโก้' กระหายซัดบุรีรัมย์ , 'สารัช' พ้นแบนพร้อมคุมกลาง

บีจียิ้ม! 'ดิโอโก้' กระหายซัดบุรีรัมย์ , 'สารัช' พ้นแบนพร้อมคุมกลาง

“เดอะ แรบบิท” เตรียมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดบุก “ปราสาทสายฟ้า” หลังได้ “สารัช” พ้นโทษแบนกลับมาคุมแดนกลาง ชี้ “ดิโอโก้” กระหายเจอทีมเก่า ไม่กดดันสถิติไร้พ่าย มั่นใจทีมสปิริต

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 19 ของฤดูกาล คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 เปิดสนาม ช้าง อารีน่า พบกับ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่ยังไม่แพ้ใคร ในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น.


ศุภชัย คมศิลป์ ผู้ฝึกสอนของ บีจี ปทุม กล่าวว่า “เราต้องรอเช็คฟิตและฟื้นฟูนักฟุตบอลก่อนจะกลับมาลงสนามนัดต่อไป โดยเกมที่ผ่านมาเราพัก มุ้ย (ธีรศิลป์) ส่วน ตัง (สารัช) จะพ้นโทษแบนกลับมา เกมนี้เราพยายามจะจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามแน่นอน”


“ส่วน ดิโอโก้ ผมคิดว่าเขากระหายที่จะเล่นเจอทีมเก่า ตั้งแต่เขามาที่นี่ เขามีทั้งการซ้อมส่วนตัว ซ้อมกับทีม และพยายามปรับตัวหาเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะกับเพื่อนในตำแหน่งกองหน้าด้วยกัน ก่อนหน้านี้อาจจะไม่ได้มีเกมให้ลองลงสนาม แต่เราก็มองว่าเขาลงตัวกับทีมมากขึ้นเรื่อยๆ ผมคิดว่าการที่เราไม่แพ้ใครไม่ใช่เรื่องกดดันของทีม เรามองเกมต่อเกม ผ่านมาถึงตรงนี้ ผลงานที่ดีเกิดจากการทำงานหนักของเรา เราเล่นเกมรับเป็นทีมได้ดี ไม่ใช่แค่กองหลัง เกมที่แล้ว ดิโอโก้ เองก็ต้องลงมาช่วยเกมรับ มันเป็นเรื่องของทีมสปิริตด้วย”


“บุรีรัมย์ มีการปรับทีมเยอะ ผมคิดว่าเลก 2 นี่แหละ คือบุรีรัมย์ที่เราเคยเห็น ตอนเลกแรกพวกเขาเล่นหลัง 4 ซึ่งไม่ได้เห็นมานาน เลก 2 พวกเขาปรับตัวผู้เล่น รวมถึงได้โค้ชกามากลับมาด้วย เราจึงต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการในเกมนี้ ส่วนเรื่องแชมป์ เราโฟกัสไปที่เกมต่อเกม เราไม่ได้ดูว่าจะต้องได้กี่คะแนน หรือจะต้องได้แชมป์เร็วที่สุด เรายังดูที่เกมต่อเกมครับ”


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 สัปดาห์ที่ 19 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564

17.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ณ สนามทรู สเตเดี้ยม 

18.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ณ สนามช้าง อารีน่า 

18.30 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี ณ สนามบุณยะจินด

19.00 ระยอง เอฟซี พบ สมุทรปราการ ซิตี้ ณ สนามกีฬากลาง จ.ระยอง


วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564

17.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม 

18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 

18.30 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ สุโขทัย เอฟซี ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม 

19.00 ตราด เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี ณ สนามกีฬากลาง จ.ตราด