TNN online อย่าขวัญเสีย! 'วีรศักดิ์' กระตุ้นแข้งสาครต้องสู้กว่านี้หลังแพ้เละสองนัดติด

TNN ONLINE

ไทยลีก

อย่าขวัญเสีย! 'วีรศักดิ์' กระตุ้นแข้งสาครต้องสู้กว่านี้หลังแพ้เละสองนัดติด

อย่าขวัญเสีย! 'วีรศักดิ์' กระตุ้นแข้งสาครต้องสู้กว่านี้หลังแพ้เละสองนัดติด

เจ้าเม่น กระตุ้นแข้ง สำเพาผยอง ลุกขึ้นสู้ หลังทีมแพ้สองนัดติดแบบเละเทะ ยอมรับที่ผ่านมาทีมมีปัญหาพอสมควร แต่คงไม่นำตรงนี้มาเป็นข้ออ้าง

วันนี้ (9 ก.พ. 64) วีรศักดิ์ กายสิทธิ์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง สมุทรสาคร เอฟซี ทีมท้ายตารางแห่งไทยลีก 2 กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รวมใจกันกลับมาสู้อีกครั้ง หลังจากแพ้เละมาตลอดสองนัดที่คัมแบ็คกลับมาลงสนาม จมบ๊วยของตารางคะแนน ส่อแววตกชั้นค่อนข้างสูง โดยยอมรับว่า ช่วงที่ผ่านมา ทีมมีปัญหาพอสมควรในหลายๆด้าน แต่ตนก็ยังไม่ถอดใจและพร้อมทุ่มสุดตัวกับทุกแมตช์หลังจากนี้

อย่าขวัญเสีย! 'วีรศักดิ์' กระตุ้นแข้งสาครต้องสู้กว่านี้หลังแพ้เละสองนัดติด

ถือว่าฟอร์มการเล่นกำลังวิกฤตสุดๆในเวลานี้ สำหรับทัพ สำเผาผยอง หลังลงเตะสองนัดในช่วงคัมแบ็คด้วยการ แพ้ เกษตรศาสตร์ 1-4 และ บุกแพ้ ราชนาวี 0-4 ทำให้ทีมจมบ๊วยของตารางคะแนน ด้วยการมี 10 แต้ม จาก 19 นัด ในเวลานี้ ล่าสุด เจ้าเม่น กองกลางคนสำคัญของทีมได้ออกมากระตุ้นทุกคนในทีมให้กลับมาสู้ด้วยกันอีกครั้ง 


"ที่ผ่านมาทีมเรามีปัญหาค่อนข้างเยอะครับ รวมตัวกันซ้อมก็ช้ากว่าทีมอื่น ไม่มีสนามเหย้าเป็นของตัวเอง ทำให้เสียเปรียบตรงนี้ ส่วนผู้เล่นซีเนียร์ก็ย้ายออกไปในตลาดรอบปีใหม่กันเกือบหมด ทำให้ต้องดันน้องๆเยาวชนขึ้นมาเล่น ซึ่งตรงนี้มันส่งผลชัดเจนครับ แต่ถึงยังไง เราก็ยังมีเวลาที่จะเล่นเพื่อทีม เพื่อความอยู่รอด ผมกระตุ้นน้องๆตลอดให้สู้ให้เต็มที่ วันนี้เรามีโอกาส จะได้ไม่ต้องมาเสียใจในวันที่ไม่มีโอกาส" วีรศักดิ์ เผยกับทีมข่าว TNNSPORTS


สำหรับ สมุทรสาคร เอฟซี มีคิวเปิดสนาม ราชคราม จ.พระนครศรีอยุธยา (รังเหย้าชั่วคราว) รับการมาเยือนของ แกรนด์อันดามัน ระนอง เอฟซี ในวันพุธ ที่ 10 ก.พ. 64 เริ่มทำการแข่งขันเวลา 17.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง