TNN online ดังทั่วเอเชีย! เพจดังเผย 'เซเรโซ่' เลิกสน 'ดังวานเลิม' หลังสร้างวีกรรมฉาว

TNN ONLINE

ไทยลีก

ดังทั่วเอเชีย! เพจดังเผย 'เซเรโซ่' เลิกสน 'ดังวานเลิม' หลังสร้างวีกรรมฉาว

ดังทั่วเอเชีย! เพจดังเผย 'เซเรโซ่' เลิกสน 'ดังวานเลิม' หลังสร้างวีกรรมฉาว

มีรายงานว่า เซเรโซ่ โอซาก้า เลิกแสดงความสนใจ ดัง วาน เลิม เป็นที่เรียบร้อย หลังทราบวีกรรมที่เจ้าตัวทำกับ กิเลนผยอง

วันนี้ (15 ม.ค. 64) แฟนเพจ รักเมืองทอง แหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รายงาน "ดัง วาน เลิม" นายประตูชาวเวียดนาม ส่อแววอดย้ายไปเล่นให้ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมดังในเจลีก ญี่ปุ่น อย่างแน่นอนแล้ว หลังวีรกรรม ไม่เข้ามาฝึกซ้อม บีบให้กิเลนผยองยกเลิกสัญญา เพื่อต้องการย้ายทีม กำลังโด่งดังไปทั่วเอเชียในเวลานี้

ดังทั่วเอเชีย! เพจดังเผย 'เซเรโซ่' เลิกสน 'ดังวานเลิม' หลังสร้างวีกรรมฉาว

ก่อนหน้านี้มี มือกาวชาวเวียดนาม ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังแดนปลาดิบ จากการปล่อยข่าวของ อังเดร กรูชิน เอเย่นต์ส่วนตัว รวมทั้ง บราก้า ในโปรตุเกส และ ดินาโม มอสโก ทีมดังแห่งรัสเซีย อีกด้วย แต่จนแล้วจนรอด การย้ายทีมก็ยังไม่เกิดขึ้น แต่แข้งรายนี้ยังมีสัญญากับกิเลนผยอง จนถึงปี 2022 จึงเล่นแง่ด้วยการไม่ยอมเข้ามาฝึกซ้อม เพื่อบีบให้ทีมยกเลิกสัญญา


อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เซเรโซ่ฯ จะไม่สนใจในการคว้าตัว ดัง วาน เลิม อีกต่อไป เนื่องจากมองว่า วีกรรมที่เจ้าตัวทำกับ กิเลนผยอง ดูไม่เป็นมืออาชีพ โดยเฉพาะระเบียบวินัย และการปฏิบัติต่อสโมสร จึงทำให้โอกาสที่จะไปเฝ้าแสนแดนเจลีกน่าจะปิดลงเป็นที่เรียบร้อย


สำหรับ ดัง วาน เลิม วัย 27 ปี ย้ายจาก ไฮฟง เอฟซี มาอยู่กับ เมืองทองฯ ตั้งแต่ปี 2019 แต่ฟอร์มการเล่นยังไม่น่าประทับใจแฟนบอลเท่าที่ควร อีกทั้งยังหลุดไปเป็นมือสอง ในช่วงที่ผ่านมาอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง