TNN online เกินความฝัน! 'ศุภณัฏฐ์' ชี้ไม่เคยคิดจะติดทีมชาติพร้อมบอกแง่คิดถึงน้องๆ

TNN ONLINE

ไทยลีก

เกินความฝัน! 'ศุภณัฏฐ์' ชี้ไม่เคยคิดจะติดทีมชาติพร้อมบอกแง่คิดถึงน้องๆ

เกินความฝัน! 'ศุภณัฏฐ์' ชี้ไม่เคยคิดจะติดทีมชาติพร้อมบอกแง่คิดถึงน้องๆ

เจ้าแบงค์ สุดปลื้ม จากเล่นฟุตบอลกับน้า กลายเป็นแข้งทีมชาติ แต่ยอมรับยังต้องพัฒนาอีกเยอะ พร้อมบอกทุกคนที่อยากเก่งเหมือนตน ว่าเอาให้เก่งกว่าตนไปเลยดีกว่า

วันนี้ (13 ม.ค. 64) “ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา” กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี ทีมชาติไทย ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกถึงเล่นทางชีวิตสายลูกหนัง ว่าไม่อยากเชื่อเลยว่าจะมาถึงวันนี้ได้ พร้อมบอกน้องๆ อย่ามาเก่งแบบเขาเลย แต่เอาให้เก่งกว่าไปเลย


จากประเด็นที่ กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี ทีมชาติไทย และ  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ได้รับการยกย่องเป็น “นักเตะดาวรุ่งไทย” ที่ได่รับการจับตามองมากที่สุดของวงการฟุตบอลได้ และจะก้าวขึ้นมาเป็น “ยอดดาวยิงเบอร์ 1 ของทีมชาติไทย” จนทำให้เขากลายหนึ่งในไอดอล ของน้องๆ เยาวชน ที่อยากเก่งเหมือนกับเขา


ล่าสุด “กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี แห่งทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ได้เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า "อย่าเก่งแบบผม แต่เอาให้เก่งกว่าผมไปเลยดีกว่า จะได้ยกระดับตัวเองด้วย พัฒนาตัวเอง พัฒนาเพื่อนๆ รอบข้าง ที่สำคัญ ดีกว่ากับทีมชาติไทย อยากให้น้องตั้งใจพยายามมุ่งมั่นเต็มที่ พี่แบงค์เอาใจช่วยครับ"


ขณะเดียวกัน “เจ้าตัว” ยังเผยยอมรับว่า “วันนี้ผมมาไกลมากๆ ไม่คิดว่าเด็กธรรมดาคนหนึ่ง เตะบอลเล่นๆ กับน้าๆ จะมาติดทีมชาติไทย เล่นไทยลีกได้ อย่างไรก็ดีปัจจุบันเป็นความสำเร็จระดับหนึ่งของผมเท่านั้น ทำให้ผมต้องพยายามพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ยกระดับตัวเองไปสู่อีกระดับหนึ่งให้ได้ เพราะมันผมก็ยังต้องพิสูจน์อะไรอีกเยอะ"


สำหรับ “แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา  ถือเป็นนักเตะอายุน้อยผู้บันทึกสถิติต่างๆ มากมาย อาทิ ลงสนามไทยลีก (15 ปี 8 เดือน 23 วัน), ยิงในไทยลีก (15 ปี 9 เดือน 25 วัน), เล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก (16 ปี 7 เดือน 11 วัน), ยิงในแชมเปี้ยนส์ลีก (16 ปี 8 เดือน 7 วัน), ยิงในศึก 23 ปีเอเชีย (17 ปี 5 เดือน 6 วัน) และ ลงเล่นให้ทีมชาติไทยชุดใหญ่ตั้งแต่ อายุ 16 ปี 10 เดือน 3 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง