TNN online หัวอกพ่อมุ้ย! 'ธีรศิลป์' พ้นกักตัวได้พบครอบครัวหลังรอมานาน

TNN ONLINE

ไทยลีก

หัวอกพ่อมุ้ย! 'ธีรศิลป์' พ้นกักตัวได้พบครอบครัวหลังรอมานาน

หัวอกพ่อมุ้ย! 'ธีรศิลป์' พ้นกักตัวได้พบครอบครัวหลังรอมานาน

เจ้ามุ้ย ออกจาก State Quarantine ก่อนเดินทางไปพบกัน ภรรยา และลูกชายทั้งสองคนเป็นที่เรียบร้อย หลังไม่ได้เจอกันมาเกือบ 1 ปีเต็ม

วันนี้ (11 ม.ค. 64) ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวใหม่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เลกแรกไทยลีก 1 ประจำฤดูกาลนี้ กลับมาหาภรรยาและลูกชายทั้งสองคนเป็นครั้งแรก ในรอบเกือบ 10 เดือน หลังพ้นการกักตัวจาก State Quarantine เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเป็นการเจอกับ น้องมาร์คัส บุตรชายคนที่สองเป็นครั้งแรกอีกด้วย 

หัวอกพ่อมุ้ย! 'ธีรศิลป์' พ้นกักตัวได้พบครอบครัวหลังรอมานาน

แข้งวัย 31 ปี ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ ชิมิสุ เอสพัลส์ ในเจลีก ญี่ปุ่น ตั้งแต่ต้นปี 2020 หลังจากนั้นเกิดการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ เจ้ามุ้ย ไม่สามารถออกจากแดนปลาดิบ เพื่อกลับมาพบหน้าครอบครัวได้ ตั้งแต่ช่วงเดือน มี.ค. ปีที่แล้ว จนกระทั่งเดือน เม.ย. ภรรยาของเจ้าตัว ก็ได้ให้กำเนิดลูกชายคนที่สอง แต่ก็ทำได้เพียงเห็นหน้ากันผ่านวีดีโอคอล เท่านั้นในช่วงที่ผ่านมา


แต่หลังจากที่ เจลีก จบฤดูกาล เจ้าตัวตัดสินใจย้ายกลับมาเล่นที่เมืองไทยอีกครั้ง กับ บีจี ปทุมฯ ก่อนจะบินกลับมาถึงเมืองไทย ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว เข้ารับการกักตัว 14 วัน เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 โดยวันนี้ก็ถือเป็นวันสิ้นสุดการรอคอยที่เจ้าตัวได้พบหน้าภรรยาและลูกๆอีกครั้ง


สำหรับ ธีรศิลป์ จะเปิดตัวและเข้าร่วมแคมป์ฝึกซ้อมกับ กระต่ายแก้ว ต้นสังกัดใหม่ในเร็วๆนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง