TNN online 'เสี่ยระวิ' เผยเหตุผลสำคัญที่ไม่ได้ตัว 'กวินทร์' ทั้งที่พยายามสุดแล้วจริงๆ

TNN ONLINE

ไทยลีก

'เสี่ยระวิ' เผยเหตุผลสำคัญที่ไม่ได้ตัว 'กวินทร์' ทั้งที่พยายามสุดแล้วจริงๆ

'เสี่ยระวิ' เผยเหตุผลสำคัญที่ไม่ได้ตัว 'กวินทร์' ทั้งที่พยายามสุดแล้วจริงๆ

บอสใหญ่ กิเลนผยอง ชี้ชัดสาเหตุที่ไม่ได้ตัว กวินทร์ ในวันสุดท้ายของตลาดฯ เป็นเพราะ โอเอช ลูเวิน ต้องการตัวกลับไปใช้งานในฐานะมือสองของทีม

วันนี้ (6 ม.ค. 64) ระวิ โหลทอง เจ้าของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยสาเหตุที่ไม่สามารถปิดดีล กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายประตูดีกรีทีมชาติไทยกลับมาเฝ้าเสาให้กับทีมได้ เป็นเพราะ โอเอช ลูเวิน ต้นสังกัดใน จูปิแลร์ ลีก เบลเยี่ยม ได้ติดต่อเข้ามาก่อนตลาดซื้อขายปิดไม่นาน ว่า ต้องการนำ เจ้าต้อง กลับไปเล่นให้ทีมในฐานะนายด่านมือสอง


จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก รอบสุดท้าย ของฤดูกาลนี้ โดยดีลของ กวินทร์ เป็นดีลที่ทุกฝ่ายให้ความสนใจ โดยคาดกันว่าแข้งรายนี้จะมาอยู่กับเมืองทองฯ หลังการเจรจากับทีมอื่นๆไม่เป็นที่ลุล่วงในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ท้ายสุดแล้ว บอสใหญ่กิเลนผยอง ได้พูดถึงประเด็นนี้เป็นที่เรียบร้อย


"ผมได้พยายามอย่างที่สุดแล้วที่จะดึง “ตอง” กลับมาเมืองทอง พยายามจนถึงนาทีสุดท้ายก่อนตลาดปิดด้วยซ้ำ แต่ทุกอย่างก็ไม่ลงตัว กระทั่งบ่ายนี้ทาง โอเอช ลูเวิน ติดต่อกลับมาว่า อยากจะให้ กวินทร์ กลับไปที่เบลเยี่ยม เพราะเขาต้องการใช้งานเจ้าตัว ในฐานะ ‘ประตูมือ 2’ ในการเล่นจูปิแลร์ลีก ซึ่งตรงนี้ผมคิดว่าโอเค เป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว ตัว“ตอง”เองก็จะได้สบายใจเรื่องค่าเหนื่อยที่ยังได้รับเท่าเดิม และมีโอกาสไปพิสูจน์ฝีมือตัวเองอีกรอบในยุโรปด้วย" บอสระวิ เผยกับ บี บางปะกง - Bebangpakong


สำหรับ กวินทร์ ลงเล่นกับ เมืองทอง ระหว่างปี 2008-2018 ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ โอเอช ลูเวิน และย้ายมาอยู่กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในรูปแบบยืมตัวเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง