TNN online แหกโค้งทุกสำนัก! 'มาดามแป้ง' ยันการท่าเรือไม่ได้คว้า 'กวินทร์' เฝ้าเสา

TNN ONLINE

ไทยลีก

แหกโค้งทุกสำนัก! 'มาดามแป้ง' ยันการท่าเรือไม่ได้คว้า 'กวินทร์' เฝ้าเสา

แหกโค้งทุกสำนัก! 'มาดามแป้ง' ยันการท่าเรือไม่ได้คว้า 'กวินทร์' เฝ้าเสา

ประธานหญิง สิงห์เจ้าท่า ปัดข่าวลือปิดดีล กวินทร์ เฝ้าเสาที่ แพท สเตเดียม ในเลกสอง

วันนี้ (4 ม.ค. 64) “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงแห่งไทยลีก 1 ปัดข่าวเตรียมคว้า กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อดีตผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติไทย เข้ามาเฝ้าเสาในถิ่น แพท สเตเดียม เลกสอง


แม้ก่อนหน้านี้ สิงห์เจ้าท่า จะมีการยื่นข้อเสนอ และให้ความสนใจอยากได้ตัวมาช่วยเฝ้าเสาเลกสองจริง แต่นายหญิงการนท่าเรือ ก็ออกมาข่าวลือปิดดีลจอมหนึบวัย 30 ปี จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทัพในเลกสองเป็นที่เรียบร้อย ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


“ก่อนหน้านี้ ทีมท่าเรือเคยได้ยื่นข้อเสนอถึง ตอง กวินทร์ จริง ส่วนตัวแป้งชื่นชอบสไตล์การเล่นและความเป็นมืออาชีพของตองมานานแล้ว และอยากให้มาอยู่ด้วยกัน แต่ด้วยตัวน้องได้บอกกับแป้งว่าอยากทดแทนบุญคุณเมืองทองที่สร้างและให้โอกาสน้องมาโดยตลอด แป้งเข้าใจในเหตุผลของตองที่ได้ปฏิเสธการมาร่วมทีมในครั้งนี้ เนื่องจากเมืองทองก็ได้ยื่นข้อเสนอถึงตองเช่นกัน”


“สำหรับแป้งต้องบอกว่าความสัมพันธ์กับตองยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันเหมือนเดิม และที่สำคัญตอนนี้ ทีมท่าเรือเองก็ยังมีผู้รักษาประตูที่มีฝีมือ มีอนาคตในการพัฒนาต่อไปได้อีกไกล และได้อยู่ร่วมกับทีมมานาน มีความรักและความผูกพันกันเหมือนคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ปอนด์ เพียว วัชระ หรือเนส”


"ซึ่ง แป้ง ก็ต้องขอขอบคุณ ผู้บริหารคิงเพาเวอร์ ที่มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือการเจรจากับ ตอง แต่น่าเสียดายที่ดีลนี้ไม่ได้เกิดขึ้น และสำหรับเลคสองนี้ แป้งขอยืนยันกับทุกคนเลยว่า คงจะไม่มีใครเข้ามาเพิ่มเติมอีกแล้ว”


“แป้งเชื่อว่าทุกคนที่อยู่ในทีมตอนนี้ มีความรัก ความสามัคคี สามารถรวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน พาทีมไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ได้อย่างแน่นอน แต่หากในอนาคต แป้งคงจะยืนยันไม่ได้ว่า ตองจะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมหรือไม่” มาดามแป้งกล่าวทิ้งท้าย


สำหรับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ย้ายไปค้าแข้งกับ โอเอช ลูเวิน ในลีกเบลเยียม เมื่อปี 2018 แต่ไม่สามารถยึดตำแหน่งในทีมได้ ก่อนถูกปล่อยให้ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมในเจลีก ยืมใช้งานเมื่อฤดูกาล 2020 โดยลงสนามในฟุตบอลถ้วยเพียง 2 นัด ก่อนหมดสัญญา และเตรียมย้ายกลับมาค้าแข้งที่ประเทศไทยในเลกสอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง