TNN online ซื้อมารักษา! 'สุพรรณบุรี' งานเข้าแรงหลัง 'นัสตพล' เดี้ยงยาวทั้งซีซั่น

TNN ONLINE

ไทยลีก

ซื้อมารักษา! 'สุพรรณบุรี' งานเข้าแรงหลัง 'นัสตพล' เดี้ยงยาวทั้งซีซั่น

ซื้อมารักษา! 'สุพรรณบุรี' งานเข้าแรงหลัง 'นัสตพล' เดี้ยงยาวทั้งซีซั่น

ช้างศึกยุทธหัตถี เจอข่าวร้ายอย่างจัง เมื่อ นัสตพล มาลาพันธ์ ที่เพิ่งซื้อมาจาก บุรีรัมย์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานระหว่างซ้อม ส่งผลให้ต้องปิดเทอมในฤดูกาลนี้เรียบร้อย

วันนี้ (1 ม.ค. 64) สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมโซนท้ายตารางแห่งศึกไทยลีก 1 งานเข้าแรง เมื่อจะต้องอดใช้งาน นัสตพล มาลาพันธ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดีกรีทีมชาติไทยตลอดฤดูกาลนี้ หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บหนักระหว่างฝึกซ้อม ทั้งที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา 


แนวรับวัย 26 ปี ย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ สุพรรณบุรีฯ ด้วยการซื้อขาด เพื่อเข้ามาเป็นกำลังสำคัญในแผงเกมรับ แต่ต้องมาโชคร้ายบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมที่บริเวณเอ็นหัวเข่า โดยเบื้องต้นจะต้องพักยาว 4-5 เดือน ส่งผลให้จะไม่สามารถกลับมาลงเล่นช่วง 14 นัดสุดท้ายของซีซั่นนี้ได้อีกแล้ว


นับว่าเป็นเรื่องเสียหายของ ช้างศึกยุทธหัตถี เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจาก สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังกัปตันทีมก็ยังมีปัญหาบาดเจ็บอยู่เป็นระยะ และยังไม่น่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในเร็วๆนี้เช่นกัน


สำหรับ สุพรรณบุรี เอฟซี รั้งอยู่ในอันดับ 13 ของตารางคะแนน มีแต้มเหนือโซนตกชั้นแค่ 3 แต้มเท่านั้น โดยโปรแกรมนัดถัดไป จะบุกไปเยือน พีที ประจวบ ในวันเสาร์ ที่ 9 ม.ค. 64


ข่าวที่เกี่ยวข้อง