TNN online พลาดเอฟสัน! 'สุโขทัย' เปิดตัว 'โยซังแฮ' คุมแนวรับเลกสอง

TNN ONLINE

ไทยลีก

พลาดเอฟสัน! 'สุโขทัย' เปิดตัว 'โยซังแฮ' คุมแนวรับเลกสอง

พลาดเอฟสัน! 'สุโขทัย' เปิดตัว 'โยซังแฮ' คุมแนวรับเลกสอง

ค้างคาวไฟ ตัดสินใจคว้าตัว โย ซังแฮ เข้ามาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย หลังพลาดการได้ตัว เอฟสัน จากการเคลียร์ส่วนต่างให้เอเย่นต์ไม่ลงตัว

วันนี้ (31 ธ.ค. 63) สุโขทัย เอฟซี ทีมดังแห่งไทยลีก 1 เปิดตัว โย ซังแฮ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวเกาหลีใต้ เป็นนักเตะคนใหม่ชุดลุยเลกสองเป็นที่เรียบร้อย โดยแข้งรายนี้หมดสัญญากับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ก่อนจะย้ายมาซบ ค้างคาวไฟ แบบเซอไพรส์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะไปอยู่กับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 2

พลาดเอฟสัน! 'สุโขทัย' เปิดตัว 'โยซังแฮ' คุมแนวรับเลกสอง

ทัพค้างคาวไฟ ไม่สามารถปิดดีล เอฟสัน แนวรับของ เชียงใหม่ยูฯ ทั้งที่ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะ และสโมสรได้แล้ว แต่มีปัญหาเรื่องของเอเย่นต์ เข้ามาเกี่ยวข้อง จึงทำให้ดีลถูกล้มไปตามระเบียบ ที่สุดแล้ว พวกเขาหันไปคว้ากองหลังชาวโสมเข้ามาร่วมทีม โดยจะเป็นตัวเอเชียที่ลงเล่นในฐานะโควต้าต่างชาติ ร่วมกับ อิบสัน เมโล่ และ จอห์น บาจโจ้ ซึ่ง จุง เมียงโอ ยังอยู่ในฐานะผู้เล่นเอเชีย เช่นเดิม


สำหรับ โย ซัง แฮ เคยผ่านการค้าแข้งมาแล้วหลายทีมทั้ง ซางัน โทสุ , กย็องนัม เอฟซี , ซังจู ซังมู , มัตซูโมโต้ ยามางะ , เธสปา คูซัทสึ , อินชอน ยูไนเต็ด และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี


ขณะที่ สุโขทัย เพิ่งจะตกรอบฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ หลังบุกไปพ่าย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1 โดยโปรแกรมไทยลีก นัดต่อไปจะบุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในวันอาทิตย์ ที่ 10 ม.ค. 64 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง