TNN online เงินไม่สำคัญ! 'บอสโควิช' เผยมีทีมใหม่ลุยเลกสองแล้ว

TNN ONLINE

ไทยลีก

เงินไม่สำคัญ! 'บอสโควิช' เผยมีทีมใหม่ลุยเลกสองแล้ว

เงินไม่สำคัญ! 'บอสโควิช' เผยมีทีมใหม่ลุยเลกสองแล้ว

โบเล่ ตัดสินใจไม่ย้ายไปอยู่กับ ลำพูน เพื่อรับเงินเดือน 600,000 บาท โดยยืนยันว่ามีทีมเล่นแล้วในเลกที่สอง และต้องการเล่นบนไทยลีก 1 ต่อไป

วันนี้ (17 ธ.ค. 63) ดราแกน บอสโควิช กองหน้าตัวเก๋าที่เพิ่งหมดสัญญากับ ชลบุรี เอฟซี ปฏิเสธข้อเสนอในการไปเล่นให้กับ ลำพูน วอริเออร์ส ทีมในระดับไทยลีก 3 โซนเหนือ แม้จะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 600,000 บาท ต่อเดือน โดยให้เหตุผลว่า ยังต้องการลงเล่นฟุตบอลบนลีกสูงสุด อีกทั้งยังตบปากรับคำไปร่วมทัพสโมสรแห่งหนึ่งแล้ว


ดาวเตะวัย 34 ย่าง 35 ปี ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของทัพฉลามชล ในช่วงเลกที่สอง จึงทำให้ต้องหาสังกัดใหม่ โดยมีรายงานว่า ลำพูนฯ ได้ยื่นข้อเสนอที่ยากเกินปฏิเสธด้วยเม็ดเงิน 600,000 บาท ต่อเดือนให้กับ โบเล่ รับไปพิจารณา ก่อนที่นักเตะคนดังจะตัดสินใจไม่รับข้อเสนอนี้ เนื่องด้วยอยากเล่นบนไทยลีก 1 และมีทีมที่ตกลงจะไปร่วมทัพด้วยแล้ว


คาดกันว่า โบเล่ จะเล่นทิ้งทวนให้ ฉลามชล เป็นนัดสุดท้ายในสุดสัปดาห์นี้ในการดวล สุโขทัย ก่อนย้ายไปอยู่กับ โปลิศ เทโร ในเลกที่สอง เพื่อเข้าไปแทนที่ บาโบ้ มาร์ค แลนดรี้ ที่โยกไปซบ ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมฟอร์มแผ่วแห่งไทยลีก 2 ในรูปแบบยืมตัว


สำหรับ บอสโควิช เคยยิงกระจายกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2015-2018 ก่อนมาอยู่กับ การท่าเรือ ในปี 2019 และ ชลบุรี คือทีมล่าสุดในช่วงเลกแรกปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง