TNN online โจ้แจ๋วก็มา! 'มาดามฝ้าย' จัดทีมชาติไทยในฝันสุดคูลฉบับไม่ซ้ำใคร

TNN ONLINE

ไทยลีก

โจ้แจ๋วก็มา! 'มาดามฝ้าย' จัดทีมชาติไทยในฝันสุดคูลฉบับไม่ซ้ำใคร

โจ้แจ๋วก็มา! 'มาดามฝ้าย' จัดทีมชาติไทยในฝันสุดคูลฉบับไม่ซ้ำใคร

มาดามฝ้าย จัดทัพช้างศึกในฝัน ตามแบบฉบับของตัวเอง โดยมีชื่อของ โจ้แจ๋ว เข้ามาติดอยู่ในโผ ส่วนแข้งบุรีรัมย์ พาเหรดติดทีมเยอะกว่าสโมสรอื่นๆ

วันนี้ (15 ต.ค. 63) "มาดามฝ้าย" ยุพาภรณ์ ชยะกฤตย์ หนึ่งในกรรมการบริหารสโมสรฟุตบอล สกลนคร ทรูวิชั่นส์ เอฟซี ในระดับไทยลีก 3 โซนตะวันออกเฉียงเหนือ ทำการจัดทีมชาติไทยในฝันแบบฉบับของตัวเอง พร้อมเหตุผล ปรากฏว่ามีนักเตะหน้าใหม่ที่เธออยากให้เข้ามาติดทัพช้างศึกหนึ่งราย นั่นคือ สุวิทย์ ไปรพรหมราช แบ็คซ้ายตัวฉกาจจาก ขอนแก่น ยูไนเต็ด นอกจากนี้ยังมี สุภโชค สารชาติ อีกหนึ่งขวัญใจ รวมถึงหลายแข้งจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาติดในทีมชุดนี้อีกด้วย

โจ้แจ๋วก็มา! 'มาดามฝ้าย' จัดทีมชาติไทยในฝันสุดคูลฉบับไม่ซ้ำใคร

นับเป็นสาวสวยมากความสามารถที่กำลังโด่งดังบนโลกฟุตบอลไทย สำหรับ "มาดามฝ้าย" ซึ่งหลายเดือนที่ผ่านมา เธอถูกจับตามองจากสื่อกีฬามากมาย เนื่องด้วยเป็นผู้หญิงที่ก้าวขึ้นมาช่วยคุณพ่อบริหารทีมอย่างจริงจัง และจากความน่ารัก เป็นกันเองของเธอ ส่งผลให้กลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง อีกทั้งยังเป็นที่ฮือฮาในมวลแฟนบอลหนุ่มๆอย่างมากในเวลานี้


ล่าสุด "มาดามฝ้าย" ให้เกียรติกับทางทีมงาน TNNSPORTS ด้วยการเปิดโผทัพช้างศึกในฝันให้กับแฟนบอลได้ติดตามกัน นับว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจไปอีกแบบเพราะ ไม่บ่อยครั้งที่สาวๆจะมาจัดทีมแบบนี้ ส่วนจะมีใครติดเข้ามาบ้าง ไปติดตามกันในระบบ 4-2-3-1 ดังนี้

โจ้แจ๋วก็มา! 'มาดามฝ้าย' จัดทีมชาติไทยในฝันสุดคูลฉบับไม่ซ้ำใคร

ผู้รักษาประตู : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) >ฟอร์มกำลังดีมากเลยค่ะ ตอนนี้ เห็นได้จากการเซฟอุตลุดช่วยบุรีรัมย์ ตั้งแต่รีสตาร์ทกลับมา รวมทั้งยังเป็นกัปตันทีมทั้งสโมสรและทีมชาติด้วยค่ะ

แบ็คขวา : นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) > ขึ้นสุดลงสุดมากค่ะ เวลาบุกนี่เต็มที่มาก ความเร็วสุดยอด ที่สำคัญ น่ารักมาก เตะบอลไปเหงื่อออกไป ละลายเลยค่ะ

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ : อดิศร พรหมรักษ์ (การท่าเรือ เอฟซี) > หนูเป็นแฟนบอลท่าเรือ พี่เก่ง เล่นเกมรับเหนียวมากๆ ถือว่าน่าจะเป็นกองหลังชั้นเยี่ยมให้ทีมชาติเวลานี้เลยค่ะ

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ : ธนบูรณ์ เกษารัตน์ (การท่าเรือ เอฟซี) > แกร่งจริงๆ เล่นได้ทั้งกองหลังและกองกลาง น่าเสียดายที่ตอนนี้เจ็บอยู่ แต่เชื่อว่ามีประโยชน์มากๆกับทีมแน่นอน

แบ็คซ้าย : สุวิทย์ ไปรพรมราช (ขอนแก่น ยูไนเต็ด) > เคยไปดูพี่เขาที่สนามได้เห็นเขาเล่นในเกม ขอนแก่น ยูไนเตด พบ ราชนาวี เป็นคนที่มีความเร็ว คล่องตัว มาก ขึ้นเกมลุกได้เร็วถ้าบอลถึงเท้ามีลุ้นทุกลูกค่ะ แล้วยิ่งได้ยินมาว่า นิชิโนะ สนใจ ยิ่งเชียร์ให้ติดทีมชาติไวๆเลยค่ะ

กลางรับ : สารัช อยู่เย็น (บีจี ปทุม ยูไนเต็ด) >  คุมเกมตรงกลางสนามได้เนียนมาก บีจีได้ไป เหมือนติดปีกเลยค่ะ ชอบมาตั้งแต่ดูเอ็มวีเพลงเชือกวิเศษเลยทีเดียว

กลางรับ : พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล (สิงห์ เชียงรายฯ) > ต้องบอกเลยว่าพี่เต้เป็นคนที่เซนต์ฟุตบอลสูงมาก ล่าสุดได้เป็นกัปตันทีมชาติไทยด้วย เชื่อว่าน่าจะยืนเป็นกองกลางให้ทีมไปอีกนานเลยทีเดียว

กลางรุก : สุภโชค สารชาติ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) > ไม่มีไม่ได้นะคะคนนี้ บอกเลยว่าเป็นแฟนคลับและติดตามผลงานมาโดยตลอด ได้บอลแต่ละครั้ง น่าตื่นตาตื่นใจ มีลุ้นได้ประตูทุกรอบ คนนี้ทีมชาติขาดไม่ได้เลยค่ะ

กลางรุก : ชนาธิป สรงกระสินธ์ (คอนซาโดเล่ ซัปโปโร) > อันที่จริงไม่ต้องบรรยายอะไรกันมากกับพี่เมสซี่เจ อยู่ไทยก็เก่งที่สุด อยู่ญี่ปุ่น ก็เป็นเบอร์ 1 ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เชียร์ให้ได้ไปเล่นยุโรปเร็วๆนะคะ

กลางรุก : ธีราทร บุญมาทัน (โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส )> ชอบมานานมาก ตั้งแต่อยู่กับบุรีรัมย์ เก่งมากๆ ไปได้แชมป์ที่เจลีกด้วย คลาสบอลสุดยอด เกมรุกเยี่ยม เกมรับก็เล่นได้ดีค่ะเป็นนักเตะที่ทีมชาติขาดไม่ได้เลยค่ะ

กองหน้าตัวเป้า : ศุภณัฐฏ์ เหมือนตา (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) > คลื่นลูกใหม่ สายเลือดใหม่ของวงการฟุตบอลไทย เก่งเกินอายุ ติดทีมชาติชุดใหญ่ตั้งแต่อายุ 17 ปี น้อยคนนักที่จะทำได้ แบงค์ จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆอีกหลายคนได้ค่ะ


และนี่ก็คือ 11 ผู้เล่นทีมชาติไทยในฝันของ "มาดามฝ้าย" สาวสวยจากสกลนคร ซึ่งต้องบอกเลยว่าน่าสนใจเหมือนกัน หากทีมนี้มีโอกาสได้เล่นรวมกัน จะทำผลงานได้ดีขนาดไหน ส่วนแฟนๆมีความเห็นอย่างไร สามารถบอกเรามาทางช่องคอมเม้นต์ได้เลย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประเด็นร้อนบอลไทย : เปิดโผ 5 มาดามสวยกระชากใจไทยลีก 2020

ทำความรู้จัก "น้องฝ้าย" แกนนำเชียร์ 'สกลนคร เอฟซี' ลูกสาวสุดหวงท่านประธาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง