TNN online มีหลุดบ้าง! 'ณัฐวุฒิ' ยัน สุโขทัยไม่เป๋แม้ได้แค่เจ๊าเยือนโคราช

TNN ONLINE

ไทยลีก

มีหลุดบ้าง! 'ณัฐวุฒิ' ยัน สุโขทัยไม่เป๋แม้ได้แค่เจ๊าเยือนโคราช

มีหลุดบ้าง! 'ณัฐวุฒิ' ยัน สุโขทัยไม่เป๋แม้ได้แค่เจ๊าเยือนโคราช

เจ้านุ๊ก ยืนยัน ผลเสมอเกมเยือนโคราช ไม่น่าวิตกแต่อย่างใด เนื่องจากมีพลาดกันได้ แต่ทีมยังอยู่ในทิศทางที่ดี และจะกลับมาเก็บชัยชนะในนัดต่อไปได้อย่างแน่นอน

วันนี้ (29 ก.ย. 63) ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ “สุโขทัย เอฟซี” หลังผ่านเกมไทยลีก นัดที่7 รั้งอันดับที่ 6 หลังบุกไปเยือนสวาทแคท “นครราชสีมา มาสด้าเอฟซี” เก็บ 1 แต้ม กลับบ้านได้อย่างฉิวเฉียด


ล่าสุด “เจ้านุ๊ก” ณัฐวุฒิ เจริญบุตร กองกลางหมายเลข 8 ให้สัมภาษณ์ยอมรับเหตุที่ไม่สามารถเก็บ3 แต้มกลับบ้านได้ เพราะเสียสมาธิช่วงต้นเกม หลังจากที่โดนเจ้าบ้านกระหน่ำบุกและได้สกอร์แรก ในนาทีที่ 9 คือ ตั้งแต่ต้นเกม ทำให้เกมของพวกเราเป็นเกมที่ยากเพิ่มมากขึ้น แต่จากแรงกระตุ้นและร่วมแรงร่วมใจของนักเตะในทีม ที่ไม่อยากให้กลับถิ่นมือเปล่า รวมถึงการวางแผนของโค้ชอั๋น สุรพงษ์​ คงเทพ เฮดโค้ช ทำให้ทีมไม่ยอมแพ้ และสู้กันต่อ และแบ่งแต้มกันไปเมื่อจบเกมแล้ว 


“เกมออกเยือนเป็นเกมที่ยากหมดสำหรับพวกเรา แต่ผลงานที่ออกมาโค้ชบอกว่า ไม่ถือว่าเสียหายอะไร เพราะเราสามารถแบ่งแต้มกลับบ้านได้ แต่ในเกมนัดต่อไปต้องมีสมาธิและความมุ่งมั่นให้มากกว่าเดิม ซึ่งผมเชื่อว่าด้วยศักยภาพของทีมนักเตะ และมันสมองของเฮดโค้ช จะทำให้ทีมกลับอยู่ในทางของการเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่องต่อไป ส่วนผลงานของผมนั้นยอมรับว่าต้องมุ่งมั่นและฟิตซ้อมให้มากกว่าเดิมเพื่อทำเป้าหมายของทีมให้สำเร็จ” เจ้านุ๊ก กล่าว


เจ้านุ๊ก ยังฝากถึงแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ด้วยว่าขอให้ส่งกำลังใจและตามเชียร์อย่าให้พลาด โดยเฉพาะเกมหน้าที่ค้างคาวไฟ เปิดบ้านรับ โปลิศ เทโรเอฟซี  ที่มีผลคะแนนอยู่ในระดับใกล้เคียงกัน แต่เชื่อว่าทีมค้างคาวไฟ จะชนะได้ แม้จะไม่ง่ายเพราะทุกทีมตอนนี้พร้อมจะแพ้และชนะได้ตลอดเวลา แต่ผมเชื่อในศักดิ์ศรีของทีมเจ้าบ้านจะเก็บ 3แต้มได้แน่นอน


สำหรับเกมนัดที่8 ของสุโขทัย เอฟซี จะฟาดแข้งกับ โปลิศ เทโร เอฟซี วันที่ 3 ตุลาคม เวลา 19.00 น.​ ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง